Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du lịch Seoul ngắm tháp Namsan thu hút các cặp tình nhân

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 24/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      24/4/15, 0 Bình luận, 684 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Du lịch Hàn Quốc và tham quan các điểm vui chơi giải trí tại Seoul có thể sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách mua ve may bay di seoul gia re lần đầu tiên. Các điểm vui chơi giải trí nào sẽ cuốn hút du khách khi đến Seoul?

    1. Tháp Namsan - tòa tháp "tình yêu" vùng đất của Kim Chi

    [​IMG]

    >> Đặt ve may bay di thai lan vietjet air của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air để có một hành trình thuận lợi và tiết kiệm. Lộ trình bay đến thủ đô Bangkok, Thái Lan

    Đề cập đến thủ đô của Hàn Quốc, không thể của Seoul chưa kể đến tháp Namsan - tháp là người dân địa phương ví von là thiên đàng của cặp vợ chồng tình yêu. Điểm này xứng đáng là một điểm du lịch thú vị mà du khách yêu đến tình yêu đến thăm Seoul. Trên sân thượng của tòa tháp có một nơi cho các cặp vợ chồng để trò chuyện và xem các thành phố Seoul về đêm từ trên cao. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi hình ảnh của ổ khóa tình yêu hàng rào bao quanh sân và tường gạch nằm rải rác yêu thú vị và độc đáo.

    Giống như Bitexco ở Sài Gòn, Namsan Tower cũng có lực hấp dẫn kính trong suốt khu vực để du khách book ve may bay di seoul thích xem toàn bộ thành phố Seoul như đứng ở giữa không trung. Bạn có thể mong đợi một lần ở đây được không?

    2. công viên giải trí, yêu tinh Lotte World

    Nằm trong Sincheon-dong, Songpa-gu, khu vui chơi nổi tiếng Lotte chắc chắn là thú vị mà du khách "tình yêu tình yêu" khi đến thăm Seoul. Chính thức khai trương vào ngày 1989/12/07, Lotte World đã trở thành một trong những công viên giải trí thu hút khách nhiều khách du lịch trên thế giới.

    [​IMG]

    Lotte vào Us'll thực sự ấn tượng bởi kiến trúc của nơi này. Tập hợp hệ thống trò chơi hấp dẫn với mức độ từ đơn giản đến khó khăn để vượt qua, Lotte World cũng được thiết kế với tầm nhìn ấn tượng những câu chuyện cổ tích huyền thoại. Các hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ trong năm của người dân Hàn Quốc, Lotte World luôn sẵn sàng chào đón du khách. Vì vậy, bạn không thể cung cấp cho các lodiem ấn tượng để đi du lịch khi đến thăm Seoul khởi đầu!


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo giá vé máy bay vietjet air đi hà nội gia re tại vietjetgiare.vn