DU LỊCH PHAN RANG – PHAN THIẾT ĐẦY HỨA HẸN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15164
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nha trang , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      16/12/15, 800 Đọc

  1. DU LỊCH PHAN RANG – PHAN THIẾT ĐẦY HỨA HẸN
    Mã tour:
    Lịch trình: Hà nội, Quảng Nam, Ninh Thuận, Cần Thơ, Hậu Giang, Kiên Giang, Bình Dương
    Thời gian: 5 ngày 4 đêm
    Giá tour: 3,050,000 VNĐ
    Khuyến mãi: Tour du lịch Phan Rang-Mũi Né
    Du lịch Phan Rang Mũi Né Sẽ là một kì nghỉ thú vị nếu du khách được tắm mát tại biển Ninh Chữ hoang sơ, khám phá vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp, thưởng thức những món hải sản tươi ngon và chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh ở Phan Thiết. Đến với công ty Du Lịch Á Châu Nha Trang sẽ mang cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất!
    Ngày 1: Khám Phá Phan RangSáng: Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Á Châu đón khách tại sân Bay Cam Ranh từ chuyến bay Nội Bài Hà Nội. Khởi hành đi Phan Rang, Tham quan Ruộng muối Ninh Hải, với màu trắng xóa của những hạt muối, cộng với màu xanh của bầu trời, màu nâu của bờ ruộng và những người dân trong các tư thế khác nhau đã vẽ nên một hình ảnh đẹp về quê hương Ninh Thuận trong khung cảnh cánh đồng muối Phan Rang – Ninh Thuận.

    [​IMG]

    Xe đưa quý khách đi Vịnh Vĩnh Hy, tới bến tàu bắt đầu cuộc hành trình khám phá thiên nhiên. Là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận. Tham quan Bãi Thùng, Bãi Cóc, Bãi Vách Đá, ngắm Đầm Đăng. Tàu đưa quý khách tới bãi Bà Điên tắm biển, lặn ngắm san hô (tự túc). Quý khách còn được ngắm nhìn Hang Rái con đường biển với những vòng cung một bên là màu xanh trong như ngọc bích của nước biển, một bên là đồng cỏ xanh mướt với đàn cừu trắng hiện lên như những thước phim hoàn hảo sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua trên hành trình chinh phục Hang Rái.( phí tự túc)

    [​IMG]Từ Hang Rái, quý khách có dịp được chiêm ngưỡng dòng thác đổ từ núi Chúa trên cao, dòng suối trong xanh mát lành dưới chân từ từ nhẹ nhàng ngân vang nhịp điệu của cuộc sống là những trải nghiệm cực kỳ thú vị không thể bỏ qua. Sau đó, quý khách di chuyển về trung tâm thành phố Phan Rang. Quý khách nhận phòng khách sạn và dùng cơm tối.

    [​IMG]

    Ngày 2: Khám Phá Đồi Cát Vàng.
    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan: Tháp Po Klong Garai là tên gọi chung cho một cụm tháp Chàm hùng vĩ và đẹp nhất còn lại ở Việt Nam. Tháp Pô Klong Garai là một tổng thể gồm ba tháp: tháp chính (cao 20,5m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m). Công trình này có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt đến đỉnh cao. Tháp đã được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật năm 1979.

    [​IMG]

    Làng gốm Bàu Trúc : Đây là làng nghề truyền thống của đồng bào dân tộc Chăm đã có từ rất lâu đời. Cái tên Bàu Trúc có tên gốc Chăm là Paley HamuTrok, nghĩa là “làng trũng”, nhô ra cuối triền sông. Bàu Trúc được xem là một trong những làng gốm cổ xưa nhất của Đông Nam Á.
    [​IMG]

    Tham quan Làng dệt Mỹ Nghiệp: là làng đứng đầu cả nước về dệt thổ cẩm. Không chỉ cuốn hút khách bằng sản phẩm, sức hấp dẫn của Mỹ Nghiệp còn được tạo bởi giá trị truyền thống mà cộng đồng người Chăm ở đây hết sức giữ gìn qua bao đời nay.

    [​IMG]

    Chiều : Đoàn tham quan vườn nho Ba mọi, mua đặc sản Ninh Thuận về cho người thân. Sau đó quý khách tham quan Đồi cát Nam Cương: được ví như 1 sa mạc cát vàng với những đụn, những đồi cát trập trùng, hoang sơ. Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng.

    Tối: Tự do tham quan thành phố Phan Rang về đêm.

    [​IMG]

    Ngày 3: Phan Rang – Phan Thiết.Sáng: Qúy khách trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng, sau đó khởi hành đi Phan Thiết. Quý khách tham quan trường Dục Thanh là một ngôi trường do các sĩ phu yêu nước ở Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sáng lập vào năm 1907 để hưởng ứng phong trào Duy Tân do cụ Phan Châu Trinh, Trần Quý Cáp và Huỳnh Thúc Kháng khởi xướng tại Trung Kỳ. Đây cũng là ngôi trường mà Nguyễn Tất Thành (sau này là Hồ Chí Minh) đã dừng chân dạy học một thời gian trước khi vào Sài Gòn trong chuyến xuất ngoại. rời khu di tích trường dục thanh. Quý khách dùng cơm trưa.

    [​IMG]

    Chiều: Đến KDL núi Tà Cú, quý khách đi cáp treo lên đỉnh núi độ cao 505m (chi phí tự túc), tham quan quần thể di tích chùa tháp, tượng Phật và hang động.

    Đặc biệt là tượng Phật Thích ca Núi Tà Cú “Song Lâm Thị tịch” – tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn lớn nhất Đông Nam Á, dài 49m, cao 11m và bộ tượng Tam Thế Phật được xếp hạng Di tích lịch sử – Văn hoá Quốc gia. Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn.
    Tối : Quý khách tự do khám phá Mũi Né về đêm.

    [​IMG]

    Ngày 4: Khám Phá Phan Thiết
    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng .Tham quan KDL Bàu Sen - đây là bàu nước ngọt tự nhiên do cấu tạo địa chất của vùng bán sa mạc tạo nên và là nơi cung cấp nước ngọt cho cả vùng cư dân xung quanh.

    [​IMG]

    Đoàn di chuyển đến trung tâm suối khoáng nóng Mũi Né với nhiều dịch vụ đa dạng như: Ngâm bùn khoáng nóng đặc biệt; ngâm bùn khoáng nóng Mũi Né; ngâm khoáng với hương liệu và hoa tươi, ôn tuyền thủy liệu pháp, hồ bơi khoáng, thác nước khoáng jaccuzi… Ngoài ra còn có dịch vụ massage toàn thân với hương liệu, massage thái, đá nóng, bùn khoáng, nha đam, chân, bụng…v..v (phí tự túc) Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

    [​IMG]

    Chiều: Quý khách tự do tham quan bãi biển Hòn Rơm, một bức tranh sơn thuỷ hữu tình quyến rũ hiện lên trước mắt những khách vốn yêu thiên nhiên và ưa thích du lịch dã ngoại. Tại đây, khách có thể ngắm nhìn thành phố Phan Thiết, thư dãn trên bãi cát hoặc ngâm mình trong nước biển, đùa giỡn cùng những con sóng biển, bạn sẽ thấy người thư thái hơn. Vào buổi tối, khách có thể tản bộ dạo biển, đằm mình theo những làn gió biển mát rượi
    [​IMG]

    Chiều: Quý khách tự do tham quan bãi biển Hòn Rơm, một bức tranh sơn thuỷ hữu tình quyến rũ hiện lên trước mắt những khách vốn yêu thiên nhiên và ưa thích du lịch dã ngoại. Tại đây, khách có thể ngắm nhìn thành phố Phan Thiết, thư dãn trên bãi cát hoặc ngâm mình trong nước biển, đùa giỡn cùng những con sóng biển, bạn sẽ thấy người thư thái hơn. Vào buổi tối, khách có thể tản bộ dạo biển, đằm mình theo những làn gió biển mát rượi.

    Ngày 5: Sân Bay Cam Ranh.

    Sáng: quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng, xe và HDV Cty du lịch Á Châu đưa quý khách về lại sân bay Cam Ranh , trên đường quý khách ghé vào biển Cà Ná để dùng cơm, Đến sân bay Cam Ranh HDV tiến quý khách. Kết thúc chương trình “du lịch Phan Rang – Phan Thiết Đầy Hứa Hẹn”
    LIÊN HỆ: 0914204244
     
    kieulinh410

    kieulinh410 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. ThietKeWebsite123
    đẹp thật đó mấy bạn
     
    16/12/15