Du Lịch Kết Nối Tình Yêu- Công ty Du Lịch Grandtour

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10480
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      34B, Khu Phố 1, Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      2/10/15, 982 Đọc

  1. LOVE CONNECTION TOUR
    Tour du lịch kết nối tình yêu là tour gì?
    Là 1 cái tên gọi khá mới mẻ trong làn du lịch hiện nay, nhưng không hẳn là xa lạ trong cuộc sống thực tế. Ai cũng có thể nhìn thấy và cảm nhận được loại chương trình này qua cái tên gọi. Không những thế, bạn nhìn thấy các chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế, bạn thích thú với chương trình nhưng còn ngần ngại, bạn đang mong mỏi điều gì? Có phải bạn đang cô đơn, bạn đang mệt mỏi, hay đang mang trong mình những áp lực công việc, áp lực cuộc sống. Hay đôi khi, trong xã hội thực tại khiến cho các mối quan hệ trở nên xa cách, và niềm tin biến thành điều gì đó xa xỉ. Hoặc trong nhịp sống hiện đại, các vấn đề của cuộc sống cuốn ta quay đều theo dòng xoay thời gian hằng ngày. Hay có thể cuộc sống luôn có những giới hạn, rào cản “ngáng đường” ta thẳng tiến tới đam mê, yêu thích của mình. Để vượt qua đó, rất cần sự dũng cảm và các chuyến đi sẽ là một cách để tôi luyện tinh thần ấy: “Đi – theo cách của bạn.”

    Du lịch kết nối tình yêu là tour có hình thức là một chuyến đi du lịch nhưng chỉ dành cho những người còn độc thân tham gia.
    Tour du lịch kết nối tình yêu có gì khác biệt tour thông thường?
    Du lịch kết nối tình yêu không phải là tour thông thường với mục đích tham quan hay nghỉ dưỡng, do đó trong chương trình sẽ thường không có quá nhiều điểm tham quan hay các hoạt động thiên về tĩnh dưỡng. Tour có ba điểm khác biệt quan trọng:
    (1) Đối tượng tham gia hoàn toàn là những người còn độc thân, chưa lập gia đình hoặc đã lập gia đình nhưng đã li dị, chia tay.
    (2) Tour lựa chọn những điểm đến độc đáo giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình.
    (3) Bạn đồng hành là yếu tố rất quan trọng, do đó trong mỗi chuyến đi bạn sẽ luôn tìm thấy những người có cùng sở thích, đam mê để chia sẻ cùng mình...
    Địa chỉ: 34B – Khu phố 1 – P.Uyên Hưng – TX.Tân Uyên – Bình Dương
    Tel: 0967365300 – 06503 656 609 Fax: 06503 656 618
    Website: grandtour.vn
    Email: [email protected]
     
    dieudiepgrandtour

    dieudiepgrandtour Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    96 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này