Du lịch Đông Nam Á nhất định không thể bỏ qua 29 địa danh ấn tượng này

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52242
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/7/17, 541 Đọc

  1. Những địa danh du lịch nức tiếng của Đông Nam Á không chỉ mang đến cho khách du lịch một chuyếnđi thú vị và quyến rũ mà còn giúp bạn hiểu hơn về đời sống, tín ngưỡng của người dân nơi đây

    29. Thủ đô Viêng Chăn

    Thủ đô Viêng Chăn nằm trên dòng sông Cửu Long gần với khu vực biên thuỳ với Xứ Chùa Vàng và từng là thực dân địa của Pháp. hiện tại, Viêng Chăn sở hữu nét đẹp duyên dáng và là trung tâm kinh tế lớn nhất của lào. Một số địa điểm mà du khách chẳng thể bỏ qua khi đến Viêng Chăn đó là Pha That Luang, tháp Phật giáo niên đại 1586 cùng nhiều đền chùa khác cũng như đi dạo trong Công viên Riverside Mekong.

    > xem thêm: Cách mua ve may bay di lao tại phòng vé jetstar

    [​IMG]
    Thủ đô Viêng Chăn

    28. Sihanoukville

    Sihanoukville là một trong những bãi biển lừng danh nhất của Campuchia, bãi biển nhiệt đới tuyệt vời dành cho khách du lịch bụi ngủ lều trên bãi biển hay cho những ai thích sự sang trọng trong khách sạn năm sao. Một số hòn đảo ngoài khơi là nơi lý tượng để lặn biển.

    [​IMG]
    Sihanoukville

    27. Sapa



    Sapa là một thị trấn nằm ở miền núi Tây Bắc xa xăm của Việt Nam, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách say mê các hoạt động thể thao núi xung vòng vèo, bạn cũng có thể đi thăm những thửa ruộng lúa bậc thang hay đi thăm làng nghề truyền thống và tộc người sống ở vùng núi. Trước kia Sapa từng là thành thị nghỉ dưỡng của Pháp nên có nhiều công trình mang dáng vẻ của Châu Âu cũng như Bạn có thể tham quanc chợ của người dân tộc miền núi họp bán các mặt hàng thủ công, quà lưu niệm.



    [​IMG]
    Sapa

    26. Quần đảo Perhentian



    Perhentian là một quần đảo nhỏ xinh đẹp với các đảo san hô nằm ở bờ biển phía đông bắc Malaysia giáp với biên cương Thái Lan. Quần đảo này có 2 đảo chính là Perhentian Besar và Perhentian Kecil ( gồm đảo Perhentian lớn và nhỏ). bên cạnh đó đảo Kecil được khách du lịch tuyển lựa hơn cả vì có chỗ ở rẻ hơn, trong khi đảo Besar dành cho gói du lịch gia đình, những người muốn nghỉ dưỡng với dịch vụ sang trọng.



    [​IMG]
    Quần đảo Perhentian

    25. Hà Nội



    Hà Nội, thủ đô của Việt Nam sở hữu vẻ đẹp ấn tượng hòa trộn giữa nét đẹp truyền thống và văn hoá lâu đời, đang trong thời kì đương đại hoá nhanh. khách du lịch đến với hà Nội không thể bỏ qua khu phố cổ, một bảo tàng ngoài trời của kiến trúc thuộc địa châu Á và kiến trúc Pháp mà đa số vẫn còn nguyên vẹn. Những hình ảnh người dân dạo chơi hay tập thể dục trong công viên vào buổi sáng hoặc chiều tối là điều mà du khách có thể dễ dàng bắt gặp tại nơi đây. Ở đây cũng có nhiều ngôi chùa cổ kính, bảo tàng nghệ thuật và các bảo tồn quân sự và cách mạng Việt Nam.



    [​IMG]
    Hà Nội

    24. Vang Vieng



    Vang Vieng sở hữu nét đẹp tựa như tranh vẽ khi một bên là sông, một bên là núi đá vôi. Vang Vieng nằm trên sông Nam Song, được bao quanh là vùng đồi núi đá vôi. Chuyến du lịch đến với thị trấn 25 nghìn dân này khôn cùng quyến rũ đối với du lịch bụi và chèo thuyền kayak trên sông hay đi dạo giữa không gian thăng bình, khám phá hang động, leo núi. Mặt hàng dệt may được khách du lịch lựa chọn hơn cả.



    [​IMG]
    Vang Vieng

    23. Phuket



    Phuket là một trong những điểm đến khôn cùng nức danh của Xứ Chùa Vàng, cũng là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp. Với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, cửa hàng, nhà hàng và cuộc sống về đêm sôi động, Patong Beach là bãi biển nổi tiếng nhất. Phuket cũng là nơi thư gian với các dịch vụ massage trên bãi biển, các khu spa đẳng cấp thế giới.



    [​IMG]
    Phuket

    > Xem thêm: Cách mua ve may bay di anh gia re để bạn có thể khám phá những địa điểm thú vị và quyến rũ tại xứ sở Sương Mù xinh đẹp

    22. Kuala Lumpur



    Kuala Lumpur là thủ đô sôi động của Malaysia đồng thời là thành phố đông dân nhất nước> Kuala Lumpur sở hữu những toà nhà chọc trời thiết kế sáng tạo như toà tháp đôi Petronas Twin cao nhất thế giới, bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo tuyệt vời, cầu đi bộ Bukit Bintang, vườn chim lớn nhất thế giới..

    [​IMG]
    Kuala Lumpur

    21. Quần đảo Gili



    Quần đảo Gili bao gồm 3 hòn đảo nhỏ nằm ở phía Tây Bắc Indonesia ngoài khơi bờ biển Lombok, Gili cũng chính là một hòn đảo tuyệt vời để bạn thực hiện chuyến du lịch của mình. Có một điều cần lưu ý đó là ô tô không được phép đi lại trên đảo, thay vào đó, ở đây người ta sử dụng xe ngựa hoặc xe đạp. Đến đây khách du lịch có thể trải nghiệm dịch vụ thư giãn nhưng đảo vẫn phổ biến để lặn.



    [​IMG]
    Quần đảo Gili

    20. Phnom Penh



    Phnom Penh được mệnh danh là “Viên ngọc của Châu Á – một trong những thị thành có kiến trúc Pháp đẹp nhất ở Đông Dương mặc dầu sau chiến tranh đã có nhiều đổi thay nhưng người ta vẫn tìm thấy những liên quan của Pháp ở đây. Nằm trên sông Cửu Long, thành thị được thành lập vào thế kỷ 15 với các điểm tham quan nổi bật như Cung điện hoàng gia, bảo tồn đất nước, nơi lưu giữ bộ sưu tập lớn các hiện vật Khmer.



    [​IMG]
    Phnom Penh

    19. Chiang Mai



    đô thị Chiang Mai nằm ở phía Bắc của Thái Lan, được thành lập từ thế kỷ 13 và là một trong những thành thị văn hoá quan yếu của xứ sở chùa Vàng. Chiang Mai nằm bên lưu vực dòng sông Ping, được bao nói quanh bởi những ngọn núi cao nhất Đất nước Chùa Tháp. Không chỉ có vậy Chiang Mai còn có hơn 300 ngôi chùa với chợ đêm nức tiếng với mặt hàng thủ công. Đây cũng là địa điểm mạnh nhất để tham gia các lễ hội của người Thái.



    [​IMG]
    Chiang Mai

    18. Hồ Inle



    Hồ Inle nằm ở phía Đông Nam Myanmar đồng thời cũng là hồ nước ngọt lớn thứ hai nước này. Đến với nơi đây bạn có thể kẹ thăm những ngôi làng nhỏ của người Intha sống loanh quanh hồ và các ngôi nhà trên mặt nước tạo nên một quang cảnh thái bình tuyệt đẹp. Ngoài hoạt động chính là đánh cá, người dân địa phương còn trồng các loại hoa quả, rau trong vườn nổi trên sông. Ở đây đi lại bằng thuyền máy, xuồng máy đáy phawongr hoặc thuyền gỗ nhỏ.



    [​IMG]
    Hồ Inle

    > Mua ve may bay di phu quoc để có thời cơ khám phá những địa điểm xinh đẹp và thú vị tại quần đảo xinh đẹp này

    17. Palawan



    Đảo Palawan là một thức giấc đảo ở Philippines trải dài từ Mindoro tới Borneo và Sulu với thị trấn Puerto Princesa. Đến bới Palawan khách du lịch chẳng thể bỏ qua hồ Coron trên đảo Busuanga là điểm lặn tốt nhất thế giới, thu hút các thợ lặn khám phá chiếc tàu Đất nước mặt trời mọc bị đắm trong thế chiến II. Một điểm đến nức danh khác là thị trấn El Nido nằm trên vách đá vôi cao chon von, bên dưới là vịnh Bacuit xinh đẹp.



    [​IMG]
    Palawan

    16. Taman Negara



    Công viên quốc gia Taman Negara nằm trong khu vực núi Titiwangsa của Malaysia. Hãy đến với nơi đây nếu bạn là người yêu thích tự nhiên, muốn khám phá các hoạt động như đi bộ qua rừng, đi cầu dây qua rừng, đi bộ đường dài, đi bè Whitewater, leo núi, câu cá và cắm trại. du khách cần lượng sức khi tham gia tất cả các hoạt động này.



    [​IMG]
    Taman Negara

    (Còn tiếp)
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này