Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du lịch Đà Lạt mùa tết đến xuân về

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : Quang Vinh, 18/1/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0437678914
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 235 đường Trần Quốc Hoàn
    6. Thông tin:

      18/1/16, 0 Bình luận, 548 Xem
  1. Quang Vinh

    Quang Vinh Tân thủ Thành viên

    Đà Lạt từ xưa đến nay đã là nơi được mệnh danh thiên đường nghỉ dưỡng, bởi thời tiết trong đây mát mẻ quanh năm. Với tiết trời mát dịu buổi tối hơi xe lạnh là tiết trời lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng hay du lịch. Ngoài lợi thế về thiên nhiên nơi đây còn có những loại hoa cứ đến đợt hoa nở thì cả Đà Lạt trở thành một rừng hoa.

    Hướng dẫn viên du lịch Đà Lạt. Cứ mỗi độ xuân về thì người Đà Lạt lại nô nức đi xem hoa mai anh đào nở và ghi lại cho mình những hình ảnh để làm kỉ niệm về mùa hoa đào của năm đó, hoặc để gửi cho bạn bè phương xa thưởng thức và khoe với bạn bè về vẻ đẹp của đô thị quê mình.

    [​IMG]

    Đà lạt mùa hoa mai anh đào nở




    Khách bốn phương cũng muốn vào dịp cuối năm cũ, đầu năm mới trốn cái khói bụi ồn ào của Sài Gòn, hoặc rời vùng quê yên bình, làm một chuyến lãng du lên thị thành cao nguyên ngắm hoa mai anh đào đang vào mùa nở hoa khoe sắc.

    Những bông hoa màu hồng phấn nhỏ xíu đẹp lung linh trong sương sớm, những cây mai anh đào cùng nhau hợp thành một màu hồng thắm trong ánh nhè nhẹ của tiết trời xứ lạnh, những cành đào già đang cố vươn dài ra đường phố nở hoa khoe sắc, những cành hoa xòa xuống mặt hồ Xuân Hương hay chạm vào mặt nước bằng lặng trong rừng chiều.

    Xem thêm:
    >>Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm
    >>>Nghiệp vụ sư phạm

    Những con đường hoa đào nở dọc trên các con đường... đã làm chúng ta ngây ngất trong sắc hoa, đặc biệt là đã lay động trái tim luôn có nhiều xúc cảm của các nghệ sĩ. bởi thế mà đã có khá nhiều bài hát về xứ hoa đào, khá nhiều tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh, thơ, văn, truyện ngắn... ra đời từ những cảm xúc của các tác giả với cái đẹp lãng mạn của hoa mai anh đào. Năm Ất Mùi với tiết trời ấm, lạnh muộn nên hoa đào thưa thớt nở sớm trước tết để đón xuân Bính Thân.

    Nhìn lên dãy Langbian có nhiều người bỗng có ý tưởng: Trồng một vùng lớn cây anh đào trên núi để đến mùa xuân sang người dân nơi đây và du khách có thể đứng bên hồ Xuân Hương để vừa ngắm cảnh hồ vừa ngắm hoa đào nở trên núi Langbian, hoặc trèo lên núi ngắm hoa và săn ảnh.

    Tạo ra một tour thưởng ngoạn hoa trong mùa hoa đào nở như một sản phẩm mới trong hoạt động du lịch, làm phong phú thêm khả năng vấn khách của đô thị từng được mệnh danh là xứ sở hoa mai anh đào.

    .