shopee sale

Quà tặng lấy lòng khách hàng

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24935
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nôi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/4/16, 987 Đọc

  1. Việc tặng quà cho khách hàng đã trở thành thói quen của các doanh nghiệp, trong các ngày đặt biệt như lễ tri ân khách hàng, hay các dịp khuyến mại giảm giá đặt biệt việc tặng quà có phần quyết định đến sự phát triển của tổ chức rất nhiều, nó góp phần để làm tăng thương hiệu của công ty đồng thời tạo niềm vui duy trì khách hàng cho doanh nghiệp nên việc chọn món quà tặng Vậy thì nào được gọi là có lý và tặng Vậy thì nào mới được coi là hiệu quả. Công ty quà tặng EPVINA sẽ chia sẻ với bạn một vài bí ẩn chọn quà tặng doanh nghiệp nhé.

    Chọn lựa quà tặng doanh nghiệp toàn quốc phù hợp, được đối tác đón nhận hoàn toàn có thể mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong buôn bán, mà ngay chính bạn nhiều lúc không thể ngờ tới.

    1. Quà tặng gỗ

    [​IMG]

    Từ xưa tới nay gỗ rất có thể sử dụng được trong tất cả các lính vực của cuộc sống đặc biệt trong những sản phẩm trang trí, quà tặng. đặc thù của gỗ không chỉ bền đẹp mà còn đậm chất cổ kính, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. các sản phẩm quà tặng gỗ đều được sản xuất bằng chất liệu gỗ ngoại nhập : gỗ mapple, thông Newzealand và những loại gỗ cao cấp trong nước: gỗ hương, gỗ mun…Sản phẩm được thiết kế độc đáo và gia công bằng tay rất tỉ mỉ bới đội ngũ thợ giỏi cam đoan sản phẩm có chất lượng cao, thẩm mỹ sang tôn trọng, độc đáo.

    2. Bộ Giftset

    Sản phẩm bộ Giftset cao cấp thích hợp làm quà tặng sếp, khách hàng, đối tác hay tặng quà trong các sự kiện cấp thiết. Đặc biệt mỗi sản phẩm có thể in, khắc logo 1 cách tinh sảo nhất lên trên sản phẩm giúp đỡ bạn phủ sóng được thương hiệu của mình ở mọi nơi thật tốt.

    3. Bút kim loại

    [​IMG]

    Có những món quà tuy bé dù thế lại mang ý nghĩa rất lớn. Một trong những món quà đó cần kể đế bút kim loại cao cấp. Tặng bút nghĩa là chúc người đó luôn thành công trên con đường công danh, sự nghiệp, luôn vững vàng trong cuộc sống. Bút kim loại luôn là một trong những sản phẩm quà tặng được nhiều công ty lựa chọn để tặng đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của mình. Đây cũng là cách để bạn giới thiệu và phát triển thương hiệu thông qua logo, nội dung lăng xê được in hoặc khắc laser chú ý lên thân bút, sự ghi nhớ thương hiệu sẽ mạnh mẽ hơn bất kỳ phương pháp quảng cáo nào khác.

    Công ty quà tặng doanh nghiệp EPVINA chuyên phân phối các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp giá rẻ. Chúng tôi có rất nhiều loại quà tặng để doanh nghiệp, tổ chức của bạn có thể lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá sản phẩm.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty cổ phần EPVINA
    Điện thoại: HN : 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - HCM: 08. 38.307.320
    Website: quatangep.vn
    Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này