DU LỊCH CÙ LAO CHÀM, SUỐI KHOÁNG, LÝ SƠN, MIỀN TRUNG

    1. 440,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29105
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      17/8/16, 918 Đọc

  1. DU LỊCH MIỀN TRUNG - du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp như bãi biển Lăng Cô, bãi biển Cà Ná, Cửa Đại. Đặc biệt, bãi biển Đà Nẵng còn được tạp chí uy tín hàng đầu của Mỹ, Forbes chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ những du khách khó tính nhất.
    Du lịch sông nước là một trong những nét quyến rũ của miền Trung, du khách có thể xuôi theo dòng sông Hương, ngắm cảnh sắc đẹp và tĩnh lặng như tranh thủy mặc. Phố cổ Hội An - một trong 10 điểm dừng chân tuyệt vời nhất châu Á do tạp chí nổi tiếng Smart Travel Asia bình chọn. Đại nội kinh thành Huế, đặc biệt sinh động với cảnh sắc Đại nội trong ánh đèn đêm. DU LỊCH MIỀN TRUNG mang cả sự hiện đại và năng động, kết hợp trong đó là những nét văn hóa truyền thống dân gian, dân tộc.


    Khuấy động mùa hè sôi động 2016 du lịch miền trung cùng ĐÀ NẴNG EXPLORER.

    Hiện nay công ty Đà Nẵng Explorer đang tiến hành thực hiện các land tour như sau :

    -Đà Nẵng – Lý Sơn ” Vương quốc tỏi” (ghép khách hằng ngày)

    -Cù Lao Chàm Tour ( đi về trong ngày và 2N1Đ)

    -Đà Nẵng – Suối Khoáng Thần Tài ( Ghép khách hằng ngày )

    -Bà Nà Hill – Đường Lên Tiên Cảnh ( đi về trong ngày và 2N1Đ )

    -Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm – Bà Nà (4N3Đ)

    -Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An – Bà Nà (3N2Đ)

    -Đà Nẵng – Sơn Trà – Bà Nà – Mỹ Khê (3N2Đ)


    -Đà Nẵng – Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Hội An (3N2Đ)

    -Đà Nẵng – Bà Nà – Ngũ Hành Sơn – Hội An(3N2Đ)


    -Khám phá du lịch Sơn Trà bằng xe Jeep

    -Lặn Ngắm San Hô Bán Đảo Sơn Trà (Ghép Khách)

    -Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế (4N3Đ)

    -Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Phong Nha (5N4Đ)

    -Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An – Huế – Phong Nha (5N4Đ)


    -Đà Nẵng – Sơn Trà – Hội An – Huế (4N3Đ)

    -Khám phá vương quốc hang động ( 3N2Đ)


    Và còn rất nhiều tour khác và các tour theo yêu cầu của quý khách.

    Trân trọng./.

    Liên hệ trực tiếp cho biết số lượng và ngày đi để được giá tốt nhất.

    Mọi chi tiết liên hệ :
    Mr Văn Hải
    [P] : 0905 655 801
    [E] : [email protected]
    [Skype] : levanhaiexplorer

    [​IMG]
    Nhắc đến suối khoáng đa số du khách thường hay nghĩ đến thời tiết lạnh không thích hợp tại Miền Trung. Một khi du khách đã từng đặt chân đến Khu Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài. Quí khách sẽ cảm nhận nhiều điều thú vị của nơi này…
    Nằm trong khuôn viên bảo tồn khu Du Lịch Bà Nà – Núi Chúa. Suối khoáng Thần Tài là điểm đến mới lạ cho các du khách có nhu cầu nghĩ dưỡng, khám phá và điều đặc biệt dành cho các quí bà muốn làm đẹp và Spa. Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài Đà Nẵng là sự lựa chọn cho chuyến đi của quí khách.
    Ngoài không gian tự nhiên và hoang sơ giửa núi rừng cùng với suối thiên nhiên. Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài Đà Nẵng còn đa dạng hoá các sản phẩm vui chơi giải trí, Ăn, Lưu Trú. Hãy cùng Da Nang Explorer khám phá và trải nghiệm tour Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài Đà Nẵng.\


    08h30: Xe và hướng dẫn viên của công ty Da Nang Explorer sẽ đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đến với khu du lịch suối nước khoáng Núi Thần Tài.

    09h30: Đến khu du lịch, quý khách sẽ nhận vé tham quan và sắp xếp kí gửi tư trang hành lý, bắt đầu cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm và vui chơi Suối nước Nóng Thần Tài.

    Đoàn sẽ di chuyển bằng xe điện để đến với khu vực “ Bọng Rồng ” với hồ bơi lớn trung tâm cùng nhiều trò chơi trò chơi nước hấp dẫn dành cho trẻ em và cả người lớn.
    Tại đây, quý khách thỏa thích tận hưởng cảm giác bơi lội mát mẻ, trải nghiệm “Dòng sông Lười” quanh co huyền bí, khám phá lòng hang động Long Tiên với phao bơi, thư giãn với hệ thống ghế massage Ficus, tắm Sauna Thổ, Sauna Nga…

    12h00: Đoàn dùng buffet trưa tại nhà hàng, sau đó tự do nghĩ ngơi tại đây.

    13h30: Quý khách tiếp tục hành trình khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài với: Hồ khoáng nóng tự nhiên, khu vườn hoa quả nhiệt đới, để ngâm mình dưới dòng nước khoáng nóng tận hưởng cảm giác thư giãn nơi đây, và có thể thưởng thức món trứng gà luộc trong lòng mỏ khoáng.

    Quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình những không gian riêng, thử cảm giác với các dịch vụ: Tắm trà, tắm sữa, tắm bùn, tắm cà phê, tắm rượu, hay tắm onsen,… (chi phí tự túc)

    15h00: Tạm biệt khu du lịch đoàn lên xe về lại thành phố Đà Nẵng, kết thúc chương trình. Cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại
    [​IMG]

    Cù Lao Chàm biển xanh vẫy gọi

    Du Lịch Cù Lao Chàm là hành trình đến với đảo xanh bằng tàu du lịch, quý khách sẽ được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tại hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng, hòn Yến … được hoà mình vào cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, bãi Chồng, hang Bà, Âu thuyền, chùa Hải Tạng; được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như: tôm, cá, mực, vú nàng vú xao, cua đá, rau rừng…

    8h00: Hướng dẫn đón du khách tại bến cảng và đưa đến bến để lên Tàu đi Cù Lao Chàm.
    8h30: Canô khởi hành đưa du khách ngồi ngắm phong cảnh làng quê Hội An dọc hai bờ sông Thu Bồn. Tàu sẽ đưa du khách vượt cửa biển Cửa Đại để đến đảo Cù Lao Chàm bắt đầu cuộc hành trình đến với đảo xanh.
    8h45: Đến CÙ LAO CHÀM quý khách sẽ được khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng tại hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng, hòn Yến … được hoà mình vào cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, bãi Chồng, hang Bà, Âu thuyền, Bảo tàng Biển, Giếng Cổ, chùa Hải Tạng; được thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển Cù Lao Chàm như: tôm, cá, mực, vú nàng vú xao, cua đá, rau rừng …
    11h: Du khách còn được tận hưởng những cảm giác thú vị của mùa hè, được thảo thích đùa vui cùng sóng biển, tắm nắng trên những bãi cát mịn màng, lặn thám hiểm các hang đá nằm sâu dưới lòng đại dương cùng hàng trăm loài cá, loài san hô lấp lánh muôn sắc màu của miền nhiệt đới.
    11h45: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.
    14h00 : Quý khách tập trung lên tàu về lại đất liền. Tạm biệt Cù Lao Chàm.

    LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT.

    MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:
    MR VĂN HẢI
    [P]: 0905 655 801
    [E]: [email protected]
    [W]: danangexplorer.com - culaochamtour.com
     
    ĐÀ NẴNG EXPLORER

    ĐÀ NẴNG EXPLORER Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này