shopee sale

Đó là trục trặc vô cùng hay gặp phía trên Smartphone ip6

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/8/16, 541 Đọc

  1. Bộ đôi ip6 / Ip 6plus đến từ Nhà táo được xem như một bước tiến mới liên quan đến vẻ ngoài và kích cỡ màn hình máy thường nhìn thấy trên ip. Cùng với những tính năng ưu việt, ip6 / Smartphone iphone 6plus được rất nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, ở smartphone iphone 6 / 6plus còn vướng phải một số sự cố bé khiến cho người sử dụng chẳng vừa ý, một trong số những lỗi đó đó là hiện tượng vỏ, sườn smartphone ip6 / Iphone 6 plus dễ dàng bị uốn cong.
    [​IMG]
    Vào Một ngày do sơ sẩy sơ suất , chiếc ip mà bạn sở hữu gặp phải tai nạn do rơi rớt. . .biến thành bị uốn cong , vỡ cạnh biến dạng ? quá khó chịu, làm sao có thể dùng ở trong tình trạng như sau đây? thay vỏ iphone 6s chính hãng thì chi phí lại khá cao, mà cũng chưa chắc gì đã là vỏ zin chính hãng Nhà táo, sử dụng búa hay là vật nặng để đè ép, gò hàn cho thẳng lại ư? chẳng nên , các bạn có khả năng làm xấu đi hơn rất nhiều tình trạng khi đầu , hãy đến với chúng tôi nhằm cũng cấp hình thức nắn ép vỏ sườn iphone làm cho thẳng lại như là nguyên bảng của nó , cùng với vật dụng chuyên dùng hiện đại , kèm theo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ những nhân viên giàu kỹ năng , giá cả phải chăng , chúng tôi tin chắc chắn bạn sẽ bằng lòng triệt để HOÀN TOÀN lúc đến Viettopcare.
    Hiện tượng dễ nhận thấy được nhất khi phần vỏ, sườn từ phía iPhone 6 / Ip 6plus bị uốn cong chính là khi để thiết bị phía trên bề mặt phẳng, chúng ta sẽ dễ dàng thấy chiếc ip bị uốn cong. Bên trong một vài tình huống nặng hơn, màn hình của ip có khả năng bị ảnh hưởng, gây nên những sọc dài, hay màn hình máy mắc phải tách rời khỏi phần khung chất kim loại, nhằm lộ bo mạch ở phía trong.
    Lý do làm cho smartphone ip 6 / Smartphone iphone 6 plus bị uốn cong:
    Bởi vì Táo khuyết dùng chất liệu nhôm, bởi vậy, ip sẽ dễ cong vênh lúc:
    Để trong túi quần tương đối nhỏ dài lâu, sẽ khiến cho smartphone cong vênh.
    Do bị đè nén, đánh rớt, khiến cho lớp vỏ, sườn mắc phải biến dạng.
    Phương thức phòng tránh tình trạng ip 6 / 6plus cong vênh:
    Nên dùng kèm những dòng ốp lưng, ốp viền bảo đảm
    Giới hạn bỏ mobile vô túi quần quá nhỏ trong suốt 1 thời gian.
    [​IMG]
    Cùng với đó, nếu như iPhone mà bạn sở hữu đang cong vênh, vênh, hãy nhanh chóng tìm tới các thương hiệu sửa chữa mobile nhằm nhanh nắn lại vỏ, tránh khỏi nhằm iPhone bị lại những trục trặc nghiêm trọng hơn. Ở Viettopcare, chúng tôi cung cấp hình thức uốn lại sườn đến cho iPhone 6 / Iphone 6plus cong vênh thay vỏ iphone bao nhiêu tiền , thật dễ, lấy liền, mà giá cả hợp lý, tiết kiệm túi tiền đến từ quý khách hàng.
    Ở Viettopcare, chúng tôi biết được sự âu lo của khách hàng lúc điện thoại bị gây hại. Chính bởi thế mà, viettopcare thường xuyên nâng cấp chất lượng sản phẩm hình thức tốt hơn để chiều lòng quý khách, đề cập cả những bạn khó tính nhất. Hãy an tâm lúc đến cùng với thương hiệu, thiết bị mà bạn sở hữu sẽ được bảo dưỡng lại y như là mới.
     
    myn271

    myn271 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    55 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này