Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi có điều gì đặc biệt.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 24/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      24/10/16, 0 Bình luận, 384 Xem
  1. king9tom

    king9tom Cao thủ Thành viên

    Nguồn : Diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi.

    Diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi có điều gì đặc biệt để chị em quan tâm đến những thông tin, hình ảnh được đăng tải trên đây để có thêm thông tin cho mình trước khi đi làm dịch vụ thẩm mỹ quan trọng này.

    Có gì trên diễn đàn thẩm mỹ nâng mũiCó rất nhiều thông tin và kinh nghiệm trên diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi để chị em tìm hiểu và khám phá. Trong đó, nổi bật nhất là những câu hỏi và thông tin trả lời về những chủ đề quan trọng của nâng mũi gồm:

    - Có nên nâng mũi không? Nâng mũi ở đâu thì đẹp?
    - Bác sĩ thẩm mỹ nào nâng mũi giỏi ở Sài Gòn?
    - Giá nâng mũi bao nhiêu?
    - Kiêng ăn uống sau nâng mũi thế nào cho đẹp?
    - … và còn rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề về mũi như: không phẫu thuật mũi thì làm cách nào cho mũi cao? Nâng đâu thì rẻ?,…

    Thắc mắc riêng của từng khách hàng trên diễn đàn thẩm mỹ nâng mũi


    [​IMG]

    Tài khoản Maicutee trên diễn đàn thẩm mỹ mũi thắc mắc: “Cả nhà cho e hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền với ah? Em tính đi nâng cấp cái mũi vừa tẹt vừa to của e. Mà giá cả mỗi nơi một kiểu, không biết thế nào. Chị nào nâng mũi bọc sụn rồi thì chia sẻ em giá cả thế nào với ạ.”
    Với câu hỏi này thì chúng tôi có câu trả lời cho bạn như sau: Giá phẫu thuật mũi tại mỗi cơ sở khác nhau tất nhiên sẽ khác nhau tùy vào sự uy tín, trình độ bác sĩ, sự nổi tiếng, dịch vụ đi kèm,… Thông thường giá nâng mũi bọc sụn sẽ nằm ở khoảng giữa của nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi S line, từ 15 – 25 triệu đồng. Sự chênh lệch giá cả một chút giữa các cơ sở thẩm mỹ không đáng là bao mà quan trọng là chị em cảm thấy bác sĩ, dịch vụ phẫu thuật, chăm sóc khách hàng ở địa chỉ nào thì phù hợp nhất với mình.

    [​IMG]

    Tài khoản Oanh Oanh trên diễn đàn thẩm mỹ mũi lo lắng: “Có nên nâng mũi, sửa mũi không cả nhà? Em đọc báo thấy nhiều biến chứng liên quan đến nâng mũi cũng sợ ạ. Mũi em hơi to 1 tí, mọi người toàn trêu là mũi Quang Thắng (một diễn viên hài có mũi to).
    Mình muốn sửa mũi, nâng mũi 1 chút cho thon gọn lại. Không biết có nên nâng mũi không, nâng mũi có an toàn không? mọi người nhỉ? Trong diễn đàn này đã ai đi nâng mũi chưa ạ? Tư vấn cho em chút đi. Và nếu đi làm thì giá cả như nào mọi người ơi. Địa chỉ nâng mũi nào đẹp mà các chị thấy ưng ý cũng chia sẻ cho em biết với nhé.”
    Với lo lắng, thắc mắc của bạn Oanh Oanh thì chúng tôi giải đáp như sau: trong trường hợp mũi to, lại là nữ giới như bạn thì sửa mũi là một điều rất nên làm để không những tăng vẻ đẹp của dáng mũi, khuôn mặt mà còn tăng sự tự tin, thoải mái từ tính cách, tâm hồn của mình.