Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Diễn đàn rao vặt: Xu hướng thời trang váy đầm công sở năm 2017

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : thoitrangred, 28/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689325532
    5. Địa chỉ:

      75 công chúa ngọc hân
    6. Thông tin:

      28/3/17, 0 Bình luận, 434 Xem
  1. thoitrangred

    thoitrangred Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Những họa tiết hoa văn nhỏ trong những chiếc đầm đang được thịnh hành trên thị trường là những hình, vật nhỏ nhắn đáng yêu, khi lên màu với bộ đầm tạo cho chúng vẻ trong sáng, tươi tắn và tràn đầy năng lượng.
    Xu hướng thời trang váy đầm công sở năm nay xoay quanh các loại đầm có họa tiết hoa văn nhỏ, tinh tế và những mẫu có thiết kế gợi cảm, bồng bềnh, thướt tha.

    [​IMG]

    Những mẫu đầm gợi cảm thì chưa bao giờ hết hot, nhưng năm nay đầm gợi cảm sẽ có thêm một số mẫu mới kết hợp gợi cảm nhưng không khoe body, và khoe body nhưng lại rất nữ tính quý phái.

    Mời các bạn xem thêm bài viết: Váy Đầm Dự Tiệc

    Tùy vào từng trường hợp để quy định xu hướng thời trang, thời trang công sở năm nay hướng về áo sơ mi có họa tiết, đầm xòe, đầm kẻ ngang và quần tây cách điệu. Thời trang đi biển thì thiên về những chiếc đầm maxi đi biển, với thiết kế bay bổng nhẹ nhàng nhiều kiểu dáng màu sắc đa dạng, đầm maxi đi biển đang chiếm chọn thị trường ở lĩnh vực này. Đầm dự tiệc thì đang hướng đến đầm che khuyết điểm, bởi những chiếc đầm này làm cho người đẹp trở nên càng đẹp và người chưa đẹp cũng trở nên đẹp.

    Mùa hè đã đến và thời trang hè chú trọng tới việc giữ cho làn da không bị những tia nắng chói chang của ngày hè làm tổn thương, thời trang tốt lại thoáng mát, áo khoác hai mặt đảm bảo nhiệm vụ chống nắng và chống lại cả những trận mùa thiên về phần áo khoác, với một số kiểu thịnh hành như áo khoác gió mỏng vẫn có chức năng chống na bất ngờ của ngày hè.

    Nguồn bài viết: https://sites.google.com/site/thoitrangreds/dam-cong-so-xu-huong-thoi-trang-cong-so-2107