Cách chọn váy đầm dự tiệc dành cho người thừa cân - đầm dự tiệc đẹp - đầm dự tiệc

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : thoitrangred, 2/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01689325532
    5. Địa chỉ:

      75 công chúa ngọc hân
    6. Thông tin:

      2/4/17, 0 Bình luận, 703 Xem
  1. Những lo lắng, băn khoăn rất lớn của các chị em phụ nữ thừa cân, mỗi khi tham dự các buổi tiệc lớn hoặc các dịp lễ quan trọng, ngày đặc biệt, hoặc các ngày cuối tuần là việc phải chọn một chiếc váy đầm dự tiệc phù hợp với vóc dáng thân hình cũng như số đo ba vòng của mình.

    Dù đã có hàng trăm bài viết hướng dẫn chị em tìm mua những chiếc váy dự tiệc phù hợp. Nhưng việc mặc cảm khi phải xuất hiện trong một buổi tiệc, với nhiều đôi mắt đổ dồn về phía mình trong chiếc váy đầm không tương xứng.
    Để tìm một chiếc chọn váy đầm dự tiệc phù hợp, vừa gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo cho bạn trở nên thật lung linh không kém phần thanh lịch, luôn là một nhiệm vụ rất khó. Hôm nay, Thời Trang Red, sẽ cùng bạn thử đi tìm cách cải thiện sao cho những nàng thừa cân vẫn tự tin vận những chiếc váy đầm dự tiệc sang trọng.

    Các nàng thừa cân nên hiểu biết về trang phục thời trang, những chiếc váy đầm mình có thể mặc, và những chiếc váy đầm mình không nên mặc.

    [​IMG]
    Mời các bạn xem thêm bài viết: Mua đầm dự tiệc đẹp thời trang – chất lượng tốt, giá rẻ nhất TP.HCM

    Bạn cần hạn chế tránh những chiếc váy đầm dự tiệc quá ôm quá bó sát, điều đó sẽ khiến các “ ngấn “ khuyết điểm nổi bật lên.
    Thứ hai, những chiếc váy đầm dự tiệc chất liệu như vải sheer, da bóng... chúng sẽ khiến những nhược điểm của bạn lộ ra dễ dàng hơn nữa.

    Hãy lựa chọn những chiếc váy đầm có tone trầm, trung tính, đó là giải pháp phù hợp nhất.
    Tuy nhiên, nếu bạn khéo léo trong khâu chọn kiểu dáng mẫu mà thiết kế, thì bạn sẽ có thể hoàn toàn tự tin diện những chiếc váy đầm dự tiệc màu neon rực rỡ.
    Về chất liệu, bạn hãy tìm những chiếc váy với chất liệu satin, rủ, chúng sẽ bao phủ cơ thể bạn cùng những đường nét thừa thãi.

    Với kiểu dáng, các nàng thừa cân sẽ hợp với những chiếc wrap dress (váy liền với phần thắt ở bụng), đầm suông với đường chiết eo hoặc váy yếm. Đồng thời, nếu bạn kết hợp cùng với những phụ kiện như thắt lưng, giày cao gót, statement necklaces chắc chắn sẽ giúp sức bạn để trở nên nổi bật hơn trong chiếc váy đầm dự tiệc của mình.

    Nguồn bài viết: http://thoitrangred.bravesites.com/vay-dam-du-tiec
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này