Dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại nhà giá rẻ

Tin rao trong : 'Đặc sản, Ẩm thực', người rao : giahan, 1/4/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01662192028
    5. Địa chỉ:

      162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
    6. Thông tin:

      1/4/17, 0 Bình luận, 754 Xem
  1. Bạn đang muốn tổ chức liên hoan tại nhà.
    Bạn không biết phải nấu thức ăn như thế nào?
    Bạn phân vân khi lựa chọn một dịch vụ nấu tiệc tại nhà, liệu dịch vụ có tốt không, có đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm hay không?
    Hãy gọi cho dịch vụ nấu tiệc của Đặt tiệc giá tốt để được tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc liên hoan hoàn hảo nhất.

    Các thành viên trong một cơ quan đã có những ngày làm việc tất bật không có thời gian vui chơi, thư giãn. Nhu cầu nói chuyện giữa các nhân viên chỉ quay quanh trong công việc trong ngày do vậy thiếu đi sự gắn kết, các thành viên và lãnh đạp ít có nhiều thì giờ để tìm hiểu và nói chuyện riêng với nhau để hiểu nhau hơn. Một buổi tiệc trên công ty vào các dịp cuối tháng, chúc mừng, hội thao, cuối năm… sẽ là cơ hội những nhân viên trong công ty có thì giờ trò chuyện với nhau hơn để hiểu nhau hơn, nâng cao thêm tinh thần đoàn kết, gần gũi và giúp đỡ cùng nhau trong công việc.
    Dịch vụ nấu tiệc cho cơ quan tại chỗ của Đặt tiệc giá tốt mang tới cho quý cơ quan nhiều sự thích thú nhất bởi món ăn ngon, chất lượng bảo đảm mà mức giá vừa phải, tốt nhất.​

    [​IMG]
    Dịch vụ nấu tiệc liên hoan tại công ty

    Dịch vụ nấu tiêc tại cơ quan của Đặt tiệc giá tốt sẽ là chọn lựa phù hợp cho một không khí gia đình, thân mật. Nhân viên công ty sẽ được tận hưởng một bữa ăn đầy đủ với các món ngon nhất, nguyên liệu được sắp xếp đẹp nhất, bảo đảm được chất lượng vệ sinh. Các buổi tiệc với những thức ăn đã được nấu, thơm ngon và nhiều người đồng nghiệp cạnh bên thưởng thức, chuyện trò trong không gian quây quần tạo nên vẻ đẹp văn hóa công sở mới.​
    Dịch vụ nấu tiệc cơ quan Đặt tiệc giá tốt có một nhóm làm việc chuyên nghiệp với thời gian 10 năm kinh nghiệm đảm bảo uy tín và chất lượng lâu dài đem đến cho khách hàng một bữa tiệc công ty vui vẻ. Dịch vụ nấu tiệc cơ quan Đặt tiệc giá tốt đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn Ngon - An toàn - Chi phí phù hợp của một đơn vị nấu tiệc cùng nhóm nhân viên lâu năm kinh nghiệm đáp ứng tất cả chuyên môn, nghiệp vụ, bảo đảm được vệ sinh và an tâm cho quý cơ quan lựa chọn.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Đặt tiệc giá tốt

    Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM
    Điện thoại: 0984 518 447
    Email: [email protected]
    Hotline: 0984 518 447​
     

Chia sẻ trang này