Diện mạo mới cho dòng yên xe đạp hiphop năm 2018.

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60278
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình dương , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/11/17, 713 Đọc

  1. Trong năm 2018 sắp tới, Yên xe đạp Liên Việt với nhiều mẫu mã yên xe được ra mắt với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vượt trội. Nhất là đối với dòng yên xe đạp hiphop, bạn phải nhìn tận mắt, sờ tận tay mới có thể cảm nhận được sự hoàn hảo của sản phẩm.

    [​IMG]

    Một chiếc xe đạp chất lượng không chỉ đánh giá trên phương diện giá cả mà còn phụ thuộc vào bộ phận yên xe đạp nơi bạn tiếp xúc trực tiếp khi sử dụng xe. Yên xe đạp đã thực sự mang lại cảm giác thoải mái , dễ chịu và thực sự tốt cho sức khỏe người dùng chưa. Và với những chất liệu của yên xe đạp Liên Việt chất lượng như thế nào?

    Mang đến cho các bạn trẻ sự đam mê và nhiệt huyết khi chạy trên chiếc xe đạp của mình, chúng tôi đã cho ra mắt nhiều sản phâm yên xe đạp hiphop với nhiều kiểu dáng, màu sắc năng động, cá tính, vừa tạp nên sự cuốn hút và cá tính cho người đi xe.

    Ngày nay xe đạp ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính tiện dụng và kiểu dáng thể thao hiện đại. Tuy nhiên khi đạp xe đạp nên lưu ý đến phần yên của xe đạp, điều chỉnh hợp lý sẽ giúp bạn thoải mái ... Nhiều người chọn tập luyện thể thao bằng xe đạp để rèn luyện sức khỏe, nhưng không phải ai cũng có tư thế đúng khi đạp xe, đó là một điều vô cùng có hại cho cơ thể khi vận động mà sai tư thế, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ và xương của bạn.

    [​IMG]

    Vì hiểu được tính chất của việc đạp xe có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, chúng tôi đã tạo ra những yên xe đạp chất lượng với chất liệu da chịu nước bên trong có lớp đệm silicon dày, giúp cho người đi xe đạp dễ chịu và êm ái hơn..khả năng thấm nước của chất liệu da khá cao, lớp mút đệm dày bên trong yên xe mang tới sự mềm mại cho mọi người khi sử dụng xe trong thời gian dài. Với những sản phẩm yên xe như thế này bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng và quá trình sử dụng xe đạp đạt hiệu quả cao hơn.

    Cải tiến nhiều hơn cho người sử dụng, chúng tôi luôn dùng những chất liệu da, nhựa, nệm mút không những bền mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe.

    Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH YÊN LIÊN VIỆT

    Địa chỉ: 962/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Thị xã Dĩ An,Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: 0650 377 63 82 Fax: 0650 377 63 81

    Hotline : 0975 477 929 - Mr Chín

    Email: [email protected]

    Website: yenxedap.com
     
    giahan

    giahan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này