Dịch vụ cho thuê xe tháng từ Hà Nội đi Bắc Ninh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52447
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      11/7/17, 606 Đọc

  1. Dịch vụ cho thuê xe tháng từ Hà Nội đi Bắc Ninh

    Bắc Ninh không chỉ được biết đến với những làn điệu dân ca quan họ mà ở nơi đây còn được biết đến với những ngôi chùa cổ kính. Trong đó, chùa Phật Tích được coi là ngôi chùa cổ kính nhất, lâu đời nhất của Việt Nam.

    Thuê xe Bắc Hà với tư cách là đơn vị chuyên cho thue xe du lịch, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 cho, 29 cho…hằng năm đã đưa đón rất nhiều lượt khách đến đây cúng bái. Chúng tôi sẽ giới thiệu qua cho các bạn lý do tại sao ngôi chùa này lại nổi tiếng đến vậy và dịch vụ cho thuê xe giá tháng rẻ tại Hà Nội đi du lịch Bắc Ninh.

    bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ thuê xe đi Bắc Giang tại đây : http://thuexebacha.com/dich-vu-cho-t...-di-bac-giang/

    [​IMG]

    Cho thuê xe đi Bắc Ninh từ Hà Nội với giá rẻ nhất

    Bắc Ninh là vùng đất hội tụ nhiều dấu tích văn hóa và tôn giáo lớn, vùng đất đã hình thành nhiều huyền thoại đi vào tâm linh của cư dân người việt, vùng đất sản sinh ra vương triều Lý – một triều đại đã khai mở nền văn minh Đại Việt và phát triển rực rỡ trong suốt 200 năm, là nơi sinh ra nhiều nhân tài trong lịch sử đất nước, Bắc Ninh còn là vùng đất tổ của những điệu dan ca quan họ đặc sắc tiêu biểu cho loại hình dân ca trữ tình bắc bộ, mang đậm bản sắc vùng miền. Quan họ Bắc Ninh ngày nay đã trở thành di sản văn hóa quý của Việt Nam.

    Đây là dòng xe du lịch được đặt thuê nhiều nhất, giá thuê rẻ nhất Hà Nội và Bắc Giang, xin đừng ngần ngại liên hệ với Bắc Hà chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ


    [​IMG]

    Những điều gì mà quý khách cần chú ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tháng đi Bắc Ninh:


    • Lựa chọn cho mình một địa chỉ cho thuê xe có thương hiệu rõ ràng.
    • Lái xe chuyên nghiệp, thân thiện, có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, biết tiếng anh cơ bản,
    • Chất lượng xe đảm bảo.
    • Thuê xe những nơi đáng tin cậy (Công ty có tư cách pháp nhân). Đảm bảo cho bạn về chủng loại xe, đời xe và lái xe như cam kết
    • Đảm bảo cho xe đến đón bạn đúng giờ.
    • Không hủy lịch xe của bạn khi hai bên đã cam kết.

    Tất cả những vấn đề trên khi quý khách hàng thuê xe tại Bắc Hà sẽ được đảm bảo tuyệt đối như đã ký kết theo đúng hợp đồng thảo thuận.

    [​IMG]



    Lơi ích và cam kết khi thuê xe theo tháng tại Hà Nội đi Bắc Ninh:


    • Cho thuê xe theo tháng tại Hà Nội hiện đại, thiết kế tân tiến, tiện nghi, được kiểm tra chất lượng định kỳ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình quý khách sử dụng dịch vụ.
    • Dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp dịch vụ đa dạng, giá phải chăng, các chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 20% và ưu tiên thuê xe đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Bắc Hà.
    • Xe mà Bắc hà cho thuê tại Hà Nội có chất lượng đời mới 2010 đến 2016, được chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ theo quy trình chuẩn.
    • Tài xế nhiệt tình chu đáo là người bạn tin cậy đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường tại Hà Nội hoặc đến với các tỉnh thành khác.
    • Có kinh nghiệm trong cho thuê xe tự lái, cho thuê xe dự án, thuê xe với các công ty Lữ Hành.

    [​IMG]

    Qúy khách còn trần trờ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ thuê xe tháng tại Hà Nội đi Bắc Ninh của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để hưởng được nhiều ưu đãi nhất.
     
    huykc

    huykc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này