Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dịch vụ bảo dưỡng hệ thống PCCC chất lượng quận 4 tphcm

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : phuongbaby10, 11/9/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983504567
    5. Địa chỉ:

      4
    6. Thông tin:

      11/9/17, 0 Bình luận, 585 Xem
  1. phuongbaby10

    phuongbaby10 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chính vì vậy, để có thể giảm thiểu tối đa được nguy cơ cháy nổ ở nơi làm việc, các trường học thì công ty thi công pccc cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC tại tphcm với mức giá tốt và chất lượng tốt nhất đến khách hàng.

    Vì sao cần phải bảo dưỡng hệ thống PCCC


    Nếu các bạn để ý thì có thể thấy trong những tòa nhà cao ốc hoặc các chung cư hay nhà xưởng thường được trang bị một hệ thống PCCC(phòng cháy chữa cháy). Những hệ thống này đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản của con người ở các tòa nhà đó.

    Do vậy, những chủ đầu tư không tiếc tiền khi bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào việc lắp đặt pccc. Nhưng có một nghịch lý là khi hệ thống này đi vào hoạt động thì nó lại gặp không ít những trục trặc. Nguyên nhân chính là do lâu ngày nó không được sử dụng nên đến lúc xảy ra sự cố thì nó không hoạt động, hoặc một nguyên nhân khác là người sử dụng không nắm được hết toàn bộ hệ thống… nên gây ra một thiệt hại lớn về cả người và của. Do đó, việc bảo dưỡng hệ thống PCCC là một việc làm thực sự cần thiết.

    Quy trình bảo dưỡng hệ thống PCCC



    Nhân viên kỹ thuật đóng vai trò gì khi bảo dưỡng hệ thống PCCC ?


    Với mỗi một nhà quản lý, các nhà đầu tư hay những nhà thiết kế PCCC cần phải dự trù được những tình huống xảy ra để phòng tránh và không thể giao toàn bộ trách nhiệm cho những bảo vệ tòa nhà. Vì không phải tất cả những ban bảo vệ của tất cả các tòa nhà đều làm được đúng theo quy trình.



    CÔNG TY CỔ PHẦN TM-XD PCCC QUỐC AN

    Đ/c: 212 Cộng Hòa - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

    Tel : (08) 2247.1234 – 22.411.113

    Email: [email protected]