Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cung cấp tư vấn thuê xe tập lái giá rẻ tại quận 8 tphcm

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : phuongbaby10, 13/9/17.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0983504567
    5. Địa chỉ:

      4
    6. Thông tin:

      13/9/17, 0 Bình luận, 369 Xem
  1. phuongbaby10

    phuongbaby10 Tân thủ Thành viên

    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chúng tôi chia sẽ cho bạn tất cả kinh nghiệm đã tích lũy được. Học lái xe đúng cách, kinh nghiệm đi đường trường, kinh nghiệm đi đường đèo, kinh nghiệm lùi xe…
    ► Bảng giá cho thuê xe tập lái giá rẻ.
    Xe 4 chỗ đời 2016 : 200k/h.
    Xe 7 chỗ Innova 2015 : 230k/h.
    Xe 7 chỗ Fortuner 2015 : 250k/h.

    Thuê xe tập lái đang là nhu cầu khá thiết thực và phổ biến hiện nay. Cuộc sống phát triển kéo theo việc các gia đình sở hữu những chiếc ô tô riêng dễ dàng hơn cũng như nhu cầu thuê xe tự lái đi công tác, đi du lịch hay đi chơi cùng gia đình hưởng thụ cuộc sống cũng sẽ chủ động hơn. Tuy nhiên, để chọn được 1 đơn vị cho thuê xe tập lái uy tín nhất thì bạn cần tìm hiểu cẩn thận và tỉ mỉ trước khi quyết định vì chất lượng và giá cả mỗi đơn vị cho thuê xe tập lái hoàn toàn khác nhau.

    Vậy giá thuê xe tập lái bao nhiêu là “giá hợp lý” và đơn vị cho thuê xe tập lái nào “uy tín”? Bạn đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Dưới đây là một số điều cần lưu ý và những kinh nghiệm cho bạn lựa chọn đơn vị cho thuê xe bổ túc tay lái uy tín mà Trường dạy lái xe chúng tôi tổng hợp và chia sẻ cùng các bạn:

    Đối với các bạn chuẩn bị thi bằng lái xe ô tô cần tập để vững tay lái. Bạn nên chọn những đơn vị cho thuê xe tập lái có: Bãi tập chuẩn thi sát hạch của Sở GTVT (rộng 10.000m2) vì bãi chuẩn sẽ giúp bạn nắm được toàn bộ quy trình sơ đồ thi sát hạch và đi thi sẽ vững tâm hơn rất nhiều. Nếu bạn đăng ký thi lái xe hạng B2 thì chọn thuê xe số sàn, nếu bạn đăng kí thi hạng B1 (bán chuyên nghiệp) thì chọn thuê xe số tự động.

    Đối với các bạn đã có bằng lái xe nhưng do lâu ngày ít lái thì bạn nên chọn những đơn vị cho mướn xe tập lái có: nhiều cung đường tập lái trong do Sở GTVT cấp phép bao gồm các cung đường khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh như: quận 3, quận 2, quận 7, quận Gò Vấp,… và những tuyến đường lớn như: đường quốc lộ 1A, đường Xa Lộ Hà Nội… Qua quá trình thuê xe tập lái bạn được rèn luyện lái trên nhiều tuyến đường thực tế như vậy sẽ giúp cho bạn nhanh vững tay lái và sau này yên tâm khi 1 mình cầm lái xe ô tô đi khắp nơi an toàn nhất.

    Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net

    Trụ sở chính: Số 68, lầu 9, Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

    Đt: 08.6660.2595 – 0938 144 322 - 0908 171 777

    Email: [email protected]