Địa điểm du lịch Cà Mau tuyệt đẹp mà nhiều người biết đến

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125394
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/11/22, 597 Đọc

  1. Vùng đất cực Nam của Tổ quốc, sông nước Cà Mau, là điểm đến hút hồn du khách bằng những con người xuôi ngược và vẻ đẹp tự nhiên của miền sông nước trữ tình. Một khi đến Cà Mau và trót yêu vùng đất đặc biệt này, bạn đừng quên khám phá 10 điểm du lịch không thể bỏ qua này nhé!

    [​IMG]

    1. Chợ nổi Cà Mau
    Chợ nổi Cà Mau nằm trên sông Ganhao thuộc quận 8, miền Trung Cà Mau. Trải nghiệm bạn nên thử khi đến Chợ nổi Cà Mau là thả mình trên sông, lắng nghe làn điệu quan họ, hòa mình vào nhịp sống tất bật, bình dị hay thưởng thức trái cây, đặc sản miệt vườn. Ngoại trừ món mì ...

    2. Hòn Đá Bạc
    Hòn Đá Bạc là một hòn đảo nằm cách thành phố Cà Mau 50 km. Hiện nay, Hòn Đá Bạc thu hút rất nhiều khách du lịch với vẻ đẹp hoang sơ và kỳ thú. Những cây cầu nối liền các hòn đảo giúp bạn dễ dàng di chuyển, bước lên cầu bạn như lạc vào thế giới thần tiên.

    Đá granit được xếp chồng lên nhau để tạo thành những hình dạng đặc biệt, chẳng hạn như:
    Giếng Tiên.
    Chân tiên.
    Bàn tay của nàng tiên,…
    Đây cũng là nơi lưu giữ giá trị lịch sử quốc gia và được xếp vào danh sách Di tích Lịch sử Quốc gia.

    [​IMG]

    Xem thêm:
    Du lịch Quy Nhơn mùa nào

    3. Đầm Thị Tường
    Cách thành phố Cà Mau khoảng 40 km, đầm Thị Tường là một trong những đầm nuôi tôm cá lớn nhất Cà Mau. Đầm Thị Tường là đầm tự nhiên lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long, được mệnh danh là “hồ giữa châu thổ”.

    Đầm Thị Tường là nơi sinh sống của các sinh vật nước mặn như tôm sú, cua và nhiều sinh vật đa dạng khác. Cư dân sống quanh đầm và chủ yếu dựa vào nguồn lợi thủy sản phát triển từ đầm. Du khách đến đây sẽ được hòa mình vào cuộc sống bình dị của thiên nhiên và con người nơi đây.

    4. Rừng ngập mặn Cà Mau
    Cách thành phố Cà Mau khoảng 60 km, chỉ sau hơn một giờ đi tàu cao tốc, du khách sẽ được khám phá rừng ngập mặn Cà Mau, rừng ngập mặn lớn thứ hai trên thế giới sau rừng Amazon ở Nam Mỹ.

    Thảm thực vật ở đây rất phong phú và đa dạng như:

    rừng ngập mặn, nước mắm,
    Dương xỉ, dương xỉ, dây leo,…
    Khi đến với rừng ngập mặn, bạn không thể không xuống sông, lặn sâu vào rừng xanh.

    5. Mũi Cà Mau
    Cách TP.Cà Mau khoảng 120 km, mất 2 giờ đi xe máy để đến Cà Mau Kok, mảnh đất nhô ra từ cực Nam của Tổ quốc, thuộc làng Mei, thị trấn Namei, huyện Yuxian.

    Khung cảnh thơ mộng của rừng và sông sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình. Hệ sinh thái rừng ngập mặn ở đây rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, đừng quên check in tại cột mốc đánh dấu điểm cực Nam của Tổ quốc.

    Như vậy, Hải Đăng Travel đã chia sẻ với bạn những điểm đến nổi tiếng du lịch Cà mau. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi thật sự ý nghĩa.
     
    haidangtravel

    haidangtravel Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : du lịch cà mau
    Chia sẻ trang này