Đi Mỹ cùng Korean Air Việt Nam giá rẻ

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50525
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      589 điện biên phủ.q3.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/5/17, 562 Đọc

  1. Korean Air Việt Nam Là địa chỉ uy tín, chất lượngvới đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bayHãng hàng không Korean Air đang không ngừng đầu tư và phát triển tại thì trường Việt Nam. Với chất lượng được đánh giá cao, Korean Air luôn là sự lựa chọn ưa chuộng của khách hàng, đặc biệt trong những hành trình bay đến Hàn Quốc, châu Âu và Bắc Mỹ.

    [​IMG]

    Korean Air bán vé máy bay gần 20 chuyến một tuần giữa Việt Nam và các thành phố lớn của Hàn Quốc như Pusan, Seoul và Jeju. Bên cạnh đó, từ Việt Nam, Korean Airlines cũng đã mở các đường bay giá rẻ từ Hà Nội và Tp HCM đến khắp nơi trên thế giới bao gồm các thành phố lớn như Osaka, Tokyo, Thẩm Dương, Nagoya, Thanh Đảo, Sapporo, Đài Bắc, London, ThiênTân, Atlanta, Dubai, Washington, Brisbane, Chicago, Tây An, Nairobi, Sao Paulo, Mumbai, Melbourne, Manila, Guam, Honolulu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Los Angeles, Paris,Cebu, Sydney, Vancouver, Las Vegas và St Petersburg.

    Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, Korean Air luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay giá rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Korean Air việt nam cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập koreanbooking.com để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

    Tại Hồ Chí Minh, quý khách có thể đặt vé máy bay Korean Air giá rẻ nhất hoặc hoàn đổi vé máy bay Korean Air quý khách liên hệ với văn phòng Korean Air, phòng vé Korean Air,…Để được tư vấn và hỗ trợ những thắc mắc cần giải đáp. Là những địa chỉ uy tín và chất lượng với đội ngũ chuyên nghiệp và được bán với giá gốc rẻ nhất tp.hcm nên chunggs tôi tin sẽ mạng lại cho quý khách những chuyến đi tuyệt vời nhất.

    ĐC: 589 Điện Biên Phủ. Q3. HCM
    Hotline: 08.3820.7820 – 08.3830.6754
    Website: Koreanbooking.com