Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đi du lịch Dallas khám phá quần thể nghệ thuật

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 21/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      21/4/15, 0 Bình luận, 681 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thành phố lớn thứ 3 ở Texas (Mỹ) là một trong 11 thành phố đẳng cấp thế giới được Tổ chức Toàn cầu xếp hạng. Hơn nữa, Dallas được biết đến như một điểm đến du lịch lý tưởng mỗi năm thu hút nhiều khách đặt ve may bay di dallas gia re du lịch.

    [​IMG]

    >> Với gia ve may bay di seattle rẻ sẽ đưa du khách đến với thành phố được đánh giá là địa điểm lý tưởng cho hoạt động giải trí ngoài trời. Bên cạnh đó thành phố này còn nổi tiếng với công nghệ và máy bay.

    Hiện nay, thành phố đang chi hàng triệu USD để xây dựng một trung tâm nghệ thuật biểu diễn tại Quận Art Dallas. Nếu dự án này được hoàn thành, Dallas sẽ trở thành một trung tâm nghệ thuật và văn hóa lớn nhất nước Mỹ. Không chỉ có vậy, còn có những hoạt động Dallas đẹp, quán bar và nhà hàng sang trọng lung linh ... công việc gần đây nhất là sân vận động Dallas Cowboys đã được khánh thành năm nay với xây dựng chi phí lên đến 1,2 tỷ USD.

    Quần thể nghệ thuật

    Nếu đến thăm Dallas, nơi nó sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn không truy cập, đó là trung tâm Dallas County ART- 19 tầng khu vực hỗn hợp giữa các tòa nhà văn phòng và khách sạn sang trọng. Nó có rất nhiều địa điểm và tổ chức văn hóa. Một trong những điểm nổi bật của trung tâm trình diễn nghệ thuật của huyện này ở Dallas - một phức hợp bao gồm 4 khu vực riêng biệt dành riêng cho từng loại hình nghệ thuật: âm nhạc, opera, nhà hát và nhảy múa. Điểm nổi bật của Trung tâm nghệ thuật biểu diễn của Dallas trống opera house hình, được thiết kế bởi Norman Foster và nhà hát cube thiết kế bởi Rem Koolhaas. Du khách book ve may bay di dallas cũng đừng bỏ qua Bảo tàng Điêu khắc Nasher, được thiết kế bởi Renzo Piano với một khu vườn tươi tốt bởi 3 người Rodin, Henry Moore và George Segal là kỹ sư thiết kế.

    [​IMG]

    Ẩm thực phong phú

    Cách đây không lâu, Dallas thường được biết đến với thịt bò nướng nổi tiếng. Tuy nhiên, một vài năm trước đây, sự xuất hiện của các đầu bếp nổi tiếng ở thành phố Nobu Matsuhisa như Tom Colicchio và Charlie Palmer cũng mang hình thức ẩm hương vị mới Dallas. Trong đó xếp hạng đầu tiên trong Fearings nhà hàng (2121 McKinney Road) - một nhà hàng giản dị nhưng thanh lịch với các món ăn địa phương nổi tiếng. Ra mắt vào năm 2007, với 2 Lo sợ món ăn nổi tiếng: Zagat và Frank Bruni. Món chính làm cho tạp chí này nhà hàng The New York Times nhận xét về 10 nhà hàng hàng đầu mới bên ngoài New York vào năm 2008. Các đơn hiện tại bao gồm các món ăn bichqui - tôm hùm dừa và súp bắp Úc.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Tham khảo cách mua vé máy bay giá rẻ vietnam airline tại vietnamairlinesgiare.vn