Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đi Dallas Mỹ thưởng thức ẩm thực và cuộc sống về đêm

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 7/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      7/5/15, 0 Bình luận, 720 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Gà rán là một món ăn truyền thống nổi tiếng ở Texas, nhưng ở Dallas, salad và các món ăn nhẹ khác là những món ăn phổ biến. Khách đặt vé máy bay đi dallas có thể chọn Rise No.1 - một hộp đêm bên ngoài và là thảm cỏ xanh, phục vụ các món ăn Xufle ...

    [​IMG]

    Tới Dallas, du khách book ve may bay di dallas gia re có thể thưởng thức các món ăn từ Mexico. Hương vị của bánh dầu mỡ chiên khoai tây, hương vị giòn của chiếc bánh thịt chiên phô mai tẩm, tất cả nấu bởi những đầu bếp thực Mexico. Một trong những nhà hàng nổi tiếng với món ăn này La Duni Cafe Latin là. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn, sáng tạo hơn, bạn có thể tới nhà hàng Trece. Phòng ăn sang trọng được trang trí với màu sắc như màu kem, ca cao và sapphire chào đón thực khách.

    Dallas cuộc sống về đêm

    Dallas - Thành phố gần thành phố của lịch sử Cedar Springs đã biến mình từ một đổ nát thành một thành phố đầy sức sống với vũ trường ồn ào, cửa hàng, quán bar và các phòng trưng bày và khách sạn.

    Vào ban đêm, thành phố mang lại màu sắc mới cho bầu không khí ồn ào của thanh không gian và ánh sáng của các ngôi sao và đêm.

    Nếu bạn muốn bầu trời đêm đầy sao và ánh sáng của Dallas, bạn có thể đi đến các bar trên tầng thượng của khách sạn Joule (1530 Main Street) hoặc đến khách sạn với phong cách châu Á như Five-sáu mươi, nằm trên cao 560 Reunion Tháp feet (300 Reunion Boulevard ) hay Wolfgang Puck - phục vụ vì lợi ích nhìn ra bầu trời đêm với ánh đèn rực rỡ.

    Pleasures đi bộ và mua sắm

    [​IMG]

    Bạn cần phải hít thở không khí trong lành sau một chế độ ban đêm muộn? Đi trước Katy Trail - một con đường mòn ở giữa một công viên và khu dân cư. Xây dựng dọc theo một đường sắt cũ, những con đường rất nhiều người yêu thích, kể cả trẻ em và người già, dù đi xe đạp, chạy bộ hoặc dắt chó đi dạo.

    Trong Dallas, mua sắm là rất phổ biến, ngay cả những người cho nó như một môn thể thao. Bạn có thể đi bộ để xem các cửa hàng xung quanh Inwood Village - một trung tâm thương mại được xây dựng vào năm 1949. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vải trông rất đẹp ở đây. Tiếp theo là hàng hóa Haute Baby - chuyên bán quần áo trẻ em là đáng yêu. Nhưng có lẽ các cửa hàng thời trang nhất Bốn mươi Năm Mười cốt.

    Nếu muốn du lịch nước Đức thì nên tham khảo giá vé máy bay đi frankfurt giá rẻ của vietnam airline đến với một thành phố sôi động của đức và là trung tâm tài chính quan trong của quốc gia này.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo mua vé máy bay vietnam airline giá rẻ khuyến mãi tại vietnamairlinesgiare.vn