Đi ăn hai quán nướng ngon nức tiếng Hà thành

    1. 12 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21764
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quán cafe , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      26/3/16, 805 Đọc

  1. Nằm ở con phố Phố Cổ nhộn nhịp, mì udon nhật bạn vừa có thể thưởng thức những món nướng ngon mồm ở đây lại vừa có thể dạo quanh co Phố Cổ.

    [​IMG]

    Bạn có thể gọi bò – ba chỉ hoặc bò – nầm có giá 150k – 250k/suất, ăn được từ 2 – 3 người. giết bò được thái lát mỏng, tẩm ướp vị đằm thắm cay cay măn mẳn, cơm văn phòng giao tận nơi nướng bằng giấy bạc hợp vệ sinh, lại không lo bị cháy giết mổ. Bạn có thể gọi nước chấm hoặc muối chanh chấm kèm rất hợp vị. Nếu bạn đói, ở quán cũng phục vụ cả cơm và bánh mỳ nóng ăn kèm với thịt và nước sốt, vừa no lại vừa ấm bụng.

    [​IMG]

    Quán có điểm trừ độc nhất là không gian khá nhỏ, mặc dầu có hai tầng, vào buổi tối quán thường đông khách và hết bàn, nhưng bù lại nhân viên tại quán phục vụ nhanh nhẹn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi. Quán có địa chỉ tại số 47 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    [​IMG]

    Quán nướng Kimi
    Đến với Kimi có bốn món cố định bạn phải thử nếu không muốn hối hận nuối tiếc khi bước ra về là làm thịt bò mềm, ngọt lịm quyện với vị cay lẩu hải sản nồng của món bò sốt tiêu đen; bạch tuộc sa tế vừa nướng tới, giòn sừn sựt, lại không bị dai nhai mãi không đứt; sườn sụn tẩm sốt BBQ vị đượm đà, thơm mùi tiêu nức mũi; và chung cuộc là chân gà rút xương nướng chín vàng rộm, giòn ngon chấm cùng tương ớt và nước chấm của quán pha luôn khiến bạn phải suýt trâm tấm tắc khen ngon.

    [​IMG]

    ngoại giả, Kimi còn phục vụ cả những loại rau củ nướng như nấm kim chi giòn sần sật; xúc xích, cà tím, cà rốt, dưa chuột… xiên thành que nướng… vừa ngon lại vừa lạ mắt.

    [​IMG]

    Chỉ từ 129k, bạn đã được thưởng thức những món nướng ngon tại Kimi với bạn bè mình.

    Quán nướng Kimi có địa chỉ tại 55 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tiết thời mùa thu se se lạnh như thế này rất thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè quây quần bên những khay nướng nóng hổi.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này