Đến thành phố Huế và những điểm Du lịch.

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66883
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nằng, Việt Nam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      7/6/18, 683 Đọc

  1. Nếu bạn đang đi du lịch đến thành phố Huế lần đầu tiên chúng tôi khuyên bạn nên tham gia với Hue Transfer Service cho cuộc hạh trình của bạn và gia đình. Một tour du lịch trong ngày ghé thăm điểm nhấn của Huế theo cách mới và mang đến cho bạn những trải nghiệm mới để hiểu thêm về thủ đô cũ của Việt Nam trong thời gian từ năm 1802 đến năm 1945.

    7:30 Buổi sáng, khách sạn đón tại khách sạn của bạn tại thành phố Đà Nẵng sau đó chuyển sang Bến Thuyền Huế. Đi thuyền trên sông Hương bằng thuyền Rồng Huế đến chùa Thiên Mụ (tên khác của chùa Linh Mụ ). Hướng dẫn viên sẽ thông tin ngắn gọn, giải thích về vị trí, lịch sử, cấu trúc của nó và tìm hiểu về Phật giáo Việt Nam.

    Chuyển đến Imperial Forbidden Citadel, nơi triều Nguyễn được thành lập từ năm 1802 cho 12 hoàng đế kiểm soát đất nước. Từng bước chúng tôi ghé thăm Cổng Noon , Cung điện Yin & Yang, Nhà hát Cổ Duyệt Duyệt Dương , Đền Cổ Đại, Cung điện Trường Sinh, Chín Diệu Đạo và Hiền Lâm . Ăn trưa với món ăn truyền thống Huế tại nhà hàng địa phương.

    Buổi chiều, tiếp tục dành một ngày để tham quan Lăng mộ Hoàng gia của Hoàng đế Nguyễn như lăng Vua Tự Đức - vị vua thứ 4 của triều Nguyễn, có kiến trúc phương Đông và thu hút hầu hết du khách bằng vẻ đẹp cổ xưa của riêng mình. Chuyến thăm cuối cùng là lăng Khải Định - vị vua thứ 11 của triều Nguyễn với phong cách hiện đại kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Kết thúc chuyến đi về khách sạn của bạn ở Đà Nẵng khoảng 18:30.

    Kết thúc dịch vụ.
     
    huecar

    huecar Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : du lịch huế
    Chia sẻ trang này