Dây chuyền phân phối nước đái khát với gas (Carbonated drinks)

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42292
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      506/46/2 lạc long quân f5 q11 , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/12/16, 641 Đọc

  1. IFOOD Việt Nam cung ứng biện pháp nói chung,dây chuyền trang bị cung cấp nước giải khát có gas (Carbonated drinks) sở hữu công suất ngoại hình 1000 L/H. phần nhiều quy trình phân phối nước tiểu khát sở hữu gas được thực hành trong một quy trình khép kín, tự động hóa và vi tính hóa trong khoảng khâu nhập nguyên liệu tới khâu thành phẩm, đảm bảo tuân thủ nghiêm nhặt theo ISO 9001-2015, tiêu chuẩn quốc tế khó tính và ưu tú nhất hiện nay.
    tuy nhiên, có bề ngoài nhỏ gọn, đơn giản và tiên tiến cộng có đội ngũ khoa học mang chuyên môn cao chẳng những giúp Quý đơn vị tiết kiệm không gian nhà xưởng và giá thành đầu tư, mà còn đảm bảo năng suất tối ưu cũng như cho thành lập thành phẩm mang chất lượng vượt trội.
    [​IMG]
    Dây chuyền do IFOOD bề ngoài có thể phân phối hầu như các chiếc nước giải khát với gas mang những giống bao phân bì khác nhau​


    lợi ích khi lắp đặt dây chuyền sản xuất nước giải khát sở hữu gas tại IFOOD


    1. lúc lắp đặt dây chuyền đồng bộ tại IFOOD, những công đoạn bao gồm: vun đắp công thức sản phẩm, mẫu mã hệ thống, lắp đặt máy móc, mua nguồn nguyên liệu (bao tị nạnh, phụ gia, hương liệu,…), tính toán giá tiền sản phẩm, nhân sự,…đều được chúng tôi hỗ trợ từ A tới Z. Công suất hệ thống sẽ được ngoài mặt tùy theo đề nghị của quý khách.
    2. bên cạnh đó, ví như Quý khách hàng có nhu cầu tậu từng vật dụng để tích hợp vào dây chuyền có sẵn, xin đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi, những chuyên gia tại IFOOD sẽ tính toán công suất và trả lời tuyển lựa vật dụng sao cho đồng bộ có dây chuyền với sẵn của Quý khách hàng.
    3. Sau lúc bàn giao dây chuyền cho khách hàng, các kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tập huấn vận hành cho nhân viên tại nhà máy, đảm bảo công đoạn hoạt động trơn tuột và thuận lợi.
    4. Ngoài tư vấn chuyển giao khoa học và lắp đặt dây chuyền cung cấp hoàn chỉnh, IFOOD còn hỗ trợ tổ chức trong việc xin cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, gồm các khâu sau: dò xét cơ sở vật chất, trả lời tiêu chuẩn về cơ sở, nhân sự, nguyên liệu, quy trình, thủ tục xin cấp phép. trả lời các vấn đề luật pháp, bộ ngành nghề quản lý trong lĩnh vực thực phẩm, trả lời giấy phép cung ứng, buôn bán thực phẩm…
    5. Miễn phí đông đảo giá tiền bảo hành, sang sửa thay thế phụ kiện cho các bạn chỉ cần khoảng bảo hành.
    6. có chương trình kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.
    Để được tư vấn lựa chọn máy móc đồ vật hoặc sản xuất giải pháp toàn diện từ ý tưởng ban sơ cho đến khi hoàn thiện dây chuyền phân phối nước tiểu khát với gas, Quý đơn vị hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi Ms Hạnh: 0942 661 626 , Email:[email protected], Skype: minhhanht để được tư vấn và sản xuất biện pháp phù hợp nhất.
     
    phucnguyen93

    phucnguyen93 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này