Dầu massage toàn thân nơi nào bán và các loại dầu massage

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27099
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du-Gò vấp , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/6/16, 1,422 Đọc

  1. Shop bán dầu massage Tại TpHCM và Hà Nội nếu bán đúng loại dầu massage thì sẽ giúp cơ thể bạn được thư giản, chăm sóc cơ thể vô cùng hiệu quả, tại đây sẽ được bán các loại dầu massage toàn thân phổ biến như: dầu hạt nho, dầu dừa, dầu jojoba và nhiều loại dầu khác.

    [​IMG]

    Cách thử dầu massage như thế nào

    Dầu Massage body ở đâu: Bạn nên massage ở cẳng chân trước và sau khi tập thể dục thể thao, trên các vùng có nhiều mô, tế bào để giúp cơ thể thon thả hơn. Massage trên lưng và bàn chân để thư giãn, trên mặt để dưỡng da… Có thể massage ở đâu là tùy theo mục đích và yêu cầu của bạn.

    Cách massage bằng tinh dầu
    • Trước khi massage, bạn nên chọn loại tinh dầu phù hợp với làn da của mình. Không nên sử dụng tinh dầu nguyên chất để massage vì nó có tác dụng quá mạnh và trực tiếp dễ gây dị ứng hoặc tổn thương lên các vùng da trên cơ thể.
    • Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage toàn thân theo công thức sau: 15 giọt tinh dầu pha với 50 ml dầu thực vật (hạnh ngọt, mầm lúa mì). Hoặc pha trộn theo nguyên tắc kết hợp giữa 2 hoặc 3 loại tinh dầu thiên nhiên với các thành phần bổ sung.
    • Trộn tinh dầu theo cùng tỉ lệ như trên với sữa dưỡng thể và bôi lên miếng coton hoặc lên tay rồi massage kỹ lên cơ thể để tinh dầu thấm sâu vào da cũng là cách làm vô cùng hiệu quả.
    • Hãy thoa một chút tinh dầu massage body đã pha trộn vào lòng bàn tay hoặc chỗ gấp của khuỷu tay, đợi trong 1 giờ. Nếu thấy xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác như kim châm, hãy rửa sạch vùng da đó và không được sử dụng loại tinh dầu mà bạn vừa thử. Ngược lại, nếu không thấy xuất hiện dầu hiệu nào trên da, nghĩa là bạn có thể sử dụng loại tinh dầu trên.
    Các loại dầu massage
    Khi mua các loại dầu massage, phụ nữ thường băn khoăn và thấy khó để chọn được mùi hương phù hợp. Bí quyết rất đơn giản. Bạn hãy chọn những loại dầu chiết xuất từ rau, củ, quả gần gũi và mang hương thươm dễ chịu. Dầu khoáng và dầu mỏ không phải là ý tưởng hợp lý khi bạn muốn massage trị liệu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những lời khuyên dưới đây để tìm được loại dầu phù hợp và hiệu quả nhất:

    • Dầu hạnh nhân: Các cô gái chỉ nên tránh massage bằng dầu hạnh nhân khi bị dị ứng. Nếu không, đây là một trong các loại dầu massage tốt nhất, một lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên viên massage. Dầu hạnh nhân có mùi dễ chịu, nên bạn không cần thêm tinh dầu để có được hương thơm mong muốn và phù hợp với hầu hết các loại hình massage.
    • Dầu jojoba: Nếu không sử dụng các loại dầu massage thường xuyên và sợ hỏng thì bạn nên chọn dầu jojoba vì nó thực tế là một loại sáp, không phải dạng lỏng. Đây là loại dầu giúp ngăn trứng cá, dễ dàng hấp thụ vào da, nên bạn hãy thoa nhiều hơn bình thường khi massage. Từ hạt của cây jojoba được trồng ở tây nam Bắc Mỹ mà con người đã sáng tạo và chế xuất thành công ra một loại tinh dầu mang tên chính loại cây đó là tinh dầu jojoba. Trong tinh dầu jojoba có chứa khoảng 40 hoạt chất rất tốt cho da và tóc cho con người. Nhờ vào khả năng tác động lên da nhanh mà tinh dầu jojoba được dùng làm sản phẩm dưỡng da khá phổ biến. Nó loại bỏ các bã nhờn trên da để tránh cho chúng làm nơi tích tụ vi khuẩn gây nên mụn hại cho da mặt. Nó giúp cung cấp lượng ẩm để giúp da không bị khô và mịn màng hơn.
    • Massage bằng dầu dừa: Trong khi dầu dừa bình thường rất dày thì phân đoạn của nó lại là một trong những loại dầu massage tốt nhất nhờ vào kết cấu không nhờn, siêu thấm và cực kỳ mỏng nhẹ. Tuổi thọ của nó cũng dài hơn hầu hết các loại dầu massage và bạn có thể kết hợp cùng dầu ô liu.
    Những lưu ý khi sử dụng dầu massage bôi trơn toàn thân
    Tinh dầu thiên nhiên có tác dụng khá mạnh, vì vậy nên sử dụng chúng một cách điều độ và tôn trọng các chỉ dẫn của bác sĩ cùng với các lưu ý dưới đây:
    • Không được thoa tinh dầu lên màng nhầy, mắt và vùng quanh mắt.
    • Dầu massage cho cơ thể thường đậm đặc hơn dầu massage cho mặt, do đó bạn không nên đảo thứ tự.
    • Tránh xa tầm tay trẻ em.
    • Tránh sử dụng tinh dầu thiên nhiên nếu bạn đang mang bầu hoặc mắc các chứng dị ứng, hen suyễn, động kinh, tim mạch.
    • Trừ khi có chỉ dẫn của bác sĩ, bạn không được sử dụng tinh dầu thiên nhiên cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tuổi.
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này