Bật mí những công dụng của dầu cám gạo

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27345
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      69 nguyễn du-Gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/7/16, 726 Đọc

  1. Dầu cám gạo bán ở đâu tphcm có thể được nhập khẩu từ nước ngoài về nhưng cũng có thể là dầu được sản xuất trong nước, dầu là dầu cám gạo có nguồn gốc nào đi nữa thì chúng đều đem lại rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể bạn! Việc dùng dầu cám gạo nguyên chất để làm đẹp đã được chị em đặc biệt là phụ nữ Nhật bản áp dụng từ thời rất xa xưa và cho đến ngày nay nên bạn hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng chắc chắc sẻ mang lại hiệu quả nhé!

    [​IMG]

    - Công dụng tinh dầu cám gạo chống ung thu rất tốt: tinh dầu cám gạo là một nguồn giàu chất chống oxy hóa , cả trong các hình thức khác nhau của vitamin E, cũng như các hợp chất như oryzanol. Có rất nhiều vitamin E trong dầu cám gạo, bao gồm cả tocopherol và tocotrienol, mà hầu hết các loại dầu thực vật chưa thể khẳng định. Vitamin E là chất chống oxy hóa, có nghĩa là các gốc tự do trong cơ thể được vô hiệu hóa. Các gốc tự do là các sản phẩm phụ nguy hiểm của sự trao đổi chất của tế bào, có thể gây ra các tế bào khỏe mạnh đột biến thành tế bào ung thư. Vì vậy, giữ một dòng chảy ổn định của chất chống oxy hóa đi vào cơ thể là rất cần thiết để làm giảm cơ hội của bạn phát triển các loại ung thư khác nhau.

    Bạn có thắc mắc về: Tinh dầu argan có tác dụng gì?

    - Mua tinh dầu cám gạo ở đâu để giàu Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có tính antimutagenic mà ngăn chặn bệnh ung thư. Vitamin E cũng giúp thúc đẩy khả năng miễn dịch của bạn," Gargi nói.

    - Tinh dầu cám gạo có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa tự nhiên mà tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn và có thể giúp giảm cân ," Gargi cho biết thêm. Mức độ cao của chất chống oxy hóa không chỉ làm cho dầu này khỏe mạnh mà còn làm cho nó chống lại mùi hôi và hư hỏng. Nó có tuổi thọ dài.

    Công dụng cảu tinh dầu cám gạo được sử dụng nhiều nhất trong các nền văn hóa châu Á, bao gồm cả Nhật Bản và Trung Quốc, chủ yếu là do gạo đã là như một yếu thực phẩm trong các món ăn của họ. Tuy nhiên, dầu cám gạo ngày càng trở nên phổ biến trong các phần khác của thế giới vì mức giá tương đối thấp và những lợi ích sức khỏe nhiều mà đến từ việc sử dụng nó trong chế biến thực phẩm.

    - Công dụng tinh dầu cám gạo giản cân: Mặc dù dầu cám gạo là cao về mặt kỹ thuật trong calo , nhưng độ nhớt của dầu cám gạo thực sự có nghĩa là thức ăn duy nhất hấp thụ khoảng 20% lượng dầu. Khi dầu ít được hấp thụ, thức ăn vẫn giữ nguyên hương vị và nhận được những lợi ích sức khỏe của dầu cám gạo, nhưng tổng lượng calo ít hơn so với các loại dầu thực vật khác, vì vậy dầu cám gạo có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn nếu bạn đang lo lắng về cân nặng của bạn.

    Những thông tin được chia sẻ từ website: http://tinhdaunguyenchatvn.com/
     
    mjkechjnh

    mjkechjnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    gò vấp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này