Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Athens

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lephiet, 1/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84839918420
    5. Địa chỉ:

      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm
    6. Thông tin:

      1/8/16, 0 Bình luận, 459 Xem
  1. lephiet

    lephiet Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Athens là một thành phố với danh sách các địa điểm tham quan ở Athens bao la. Những công trình cổ nhất thế giới điều này đã thu hút được du khách mua vé máy bay đi Athens khám phá huyền thoại này.

    Bảng giá vé máy bay đi Athens tại Việt Nam

    [​IMG]

    Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm khi đến Athens:
    1. Đô thị hy lạp xưa

    Trong tất cả những nơi đến thăm trong Athena, Acropolis là những nơi xa xôi, nhưng phổ biến nhất. Mặc dù có rất nhiều điểm hấp dẫn khác trong khu vực, nhưng chỉ đền Parthenon nổi tiếng nhất. Thật vậy, Acropolis có chứa một số điều thú vị khác để khám phá bao gồm các Erechtheion, Propylaea và đền thờ của nữ thần Athena. Thông thường khá đông đúc với khách du lịch và hướng dẫn viên, nơi này không phải là một điểm đến yên bình, nhưng bạn chỉ đơn giản là không thể truy cập mà không khám phá Athens Acropolis.

    [​IMG]

    2. Đền Parthenon
    Không thể nhầm lẫn trên đỉnh Acropolis, nhiều người đến với Athena chỉ để thăm đền Parthenon. Ngôi chùa này luôn nằm trong danh sách top 10 địa điểm để xem ở Athens và thường giữ vị trí số một. Điều này chắc chắn là nơi mà du khách không thể bỏ lỡ nếu bạn mua vé máy bay giá rẻ tới Athens. Lời khuyên của tôi cho bạn sẽ đến thăm chùa vào buổi sáng để tránh các đám đông và không khí nóng du lịch.

    Đặt vé máy bay đi Athens giá rẻ tại
    TP. HỒ CHÍ MINH

    443 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 , Q , Phú Nhuận TP. HCM - Tel: 0839918420
    18 Hoàng Thiều Hoa Phường Hiệp Tân , Q , Tân Phú TP.HCM - Tel: 0838606000