Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đặt mua vé máy bay đi Bilbao Tây Ban Nha

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lephiet, 27/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84839918420
    5. Địa chỉ:

      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm
    6. Thông tin:

      27/7/16, 0 Bình luận, 526 Xem
  1. lephiet

    lephiet Tân thủ Thành viên

    Tây Ban Nha có số đông thành phố du lịch nhưng ít ai biết tới thành phố Bilbao. Thành phố này sở hữu vô số các bảo tàng nghệ thuật, quảng trường rộng lớn và nhiều phong cảnh mê hoặc lòng người. khi tậu vé máy bay đi Bilbao bạn có thể tới tham quan bảo tàng Guggenheim, thánh địa Santiago và khám phá bãi biển Bilbao.
    Bilbao là "viên ngọc quý" của xứ Basque, Tây Ban Nha. những kiến trúc ở đây là sự hài hòa kết hợp giữa cổ điển và tiên tiến, sở hữu vòi nước lấp lánh rải rác khắp noi.Them ấy, Bilbao là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn của châu Âu, do đó giả dụ bạn đang tìm kiếm sự sáng tạo và cảm hứng nghệ thuật, thành phố là nơi thông minh cho bạn.
    [​IMG]
    Sự biến đổi của thành phố Bilbao, Tây Ban Nha, từ 1 bến cảng trì trệ, thành phố bụi bặm thành 1 tiên tiến, là một trong các câu chuyện thành công của phát triển đô thị, đặc trưng là trong hệ thống giao thông vận tải. một chiếc xe điện mới chạy quanh bờ trái của sông Ría, kết nối khu vực quanh đó cảng và Bảo tàng Guggenheim, thành phố cũ và Casco Viejo thành phố thời trung cổ thế kỷ 19 Ensanche khu vực tàu điện ngầm bởi kiến trúc sư nổi danh tên người Anh Norman Foster thiết kế các phần mở rộng của nó cây cầu dọc theo cửa sông Ría, đạt thành phố Portugalete trên bờ trái và bờ bắt buộc xa phía Plentzia. đường hầm Artxandra mới dẫn tới sân bay trong vòng 15 phút từ trung tâm thành phố.
    [​IMG]

    ngoại trừ ra, Bilbao luôn luôn là một điểm hẹn ẩm thực hoàn hảo. Tản bộ qua các quán rượu ở Casco Viejo, thưởng thức món ăn khoái khẩu cùng mang rượu vang vùng Rioja.Vẫn là 1 trong những liên hệ khó quên đối có những du khách người nước ko kể khi đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha du lịch.