Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đạo cụ biểu diễn giá rẻ nhất

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : Trang Phục Bông Sen, 9/8/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      20,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84908494004
    5. Địa chỉ:

      87/14 - 87/16 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM
    6. Thông tin:

      9/8/17, 0 Bình luận, 1,041 Xem
  1. Trang Phục Bông Sen

    Trang Phục Bông Sen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cùng với sự vững mạnh của xã hội thì nhu cầu về thưởng thức văn hóa nghệ thuật của người dân cũng tăng lên. Phong trào văn nghệ trong những tổ chức cơ quan, xí nghiệp, trường học cũng vững mạnh. Chính vì vậy mà nhu cầu cần có trang phục biểu diễnđạo cụ múa cũng gia tăng lên. Nắm bắt được nhu cầu này, có nhiều địa điểm cho thuê trang phục trình diễn ở tphcm cũng thành lập.

    Lướt qua 1 vòng trên google, có thể tìm thấy đông đảo địa điểm cho thuê trang phục. Đối với những người nào có nhu cầu tậu luôn trang phục biểu diễn, hoăc do nhu cầu tập tành nhiều mà muốn mua đạo cụ múa luôn thì cũng có thể tìm được địa điểm bán đạo cụ biểu diễn thuận lợi. Tuy nhiên, để tậu được chỗ bán đạo cụ múa uy tín là việc ko tiện lợi.

    Bông Sen Shop là một địa chỉ đáng tin cậy cho Anh chị em muốn tìm đạo cụ biểu diễn. Bông Sen Shop có nhiều năm hoạt động trong ngành nghề này, phân phối toàn bộ các loại đạo cụ múa với chất lượng và giá cả khá rẻ. 1 Số loại đạo cụ điển hình mà Bông Sen Shop bán có thể liệt kê ra như: hoa múa cầm tay, các loại quạt múa, dù múa, nón lá, nón lá con nhỏ, nón thúng quai thao, bùm bum cổ động (còn gọi là bông tua cổ động), lá múa sen, cánh sen, trống cơm nhựa, khăn rằn, nón tai bèo...

    Đến với Bông Sen Shop, Anh chị em chắc chắn sẽ lựa chọn cho nhóm múa của mình đạo cụ múa phù hợp, chất lượng với giá phải chăng nhất tại TPHCM. Bông Sen cửa hàng nhận ship hàng đi toàn quốc, có chính sách miễn phí giao hàng đối với những đơn hàng lớn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    BÔNG SEN SHOP
    ĐC: 87/14 - 87/16 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, TPHCM
    ĐT: 0908494004


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Tin khác của Trang Phục Bông Sen

Sort by:

Tiêu đề

Số tiền

  1. Trang Phục Bông Sen
    Bình luận:
    0
    Xem:
    1,041
  2. Trang Phục Bông Sen
    Bình luận:
    0
    Xem:
    607