[Cho thuê] áo dài đẹp, giá rẻ ở HCM

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : Trang Phục Bông Sen, 9/7/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      60,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84908494004
    5. Địa chỉ:

      87/14 - 87/16 Trần Quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM
    6. Thông tin:

      9/7/17, 0 Bình luận, 606 Xem
  1. Địa điểm cho thuê áo dài uy tín ở HCM
    Kể tới Việt Nam, bạn bè khắp năm châu thường nghĩ ngay tới hình ảnh thiếu nữ duyên dáng trong dòng áo dài truyền thống. sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng, áo dài được phổ biến người ham, tôn lên nét duyên thuần phong mỹ tục của con gái Việt Nam



    Áo dài được mặc hơi rộng rãi. Hình ảnh nữ sinh trong tà áo dài trắng, đạp xe đến trường rồi vắng bóng trong những ngày phượng nở đã khiến cho bao người say đắm. Không chỉ học trò, áo dài cũng là đồng phục của các cô giáo khi đi giảng dạy. đa dạng lĩnh vực như ngân hàng, lễ tân nhà hàng, nhân viên bưu điện cũng chọn áo dài là đồng phục cho nhân viên nữ.



    Tại thị thành Hồ Chí Minh, sở hữu địa chỉ may áo dài uy tín bạn mang thể đặt may cho mình như nhà may áo dài Hạnh, áo dài Bông Sen, áo dài Thái Tuấn... Kế bên may hoặc mua áo dài, trong đa dạng dịp cần mặc áo dài đồng phục cho 1 hàng ngũ đông người, hoặc mặc ko thường xuyên, người tiêu dùng mang thể chọn thuê áo dài thay vì tậu áo. Đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ra đời. Địa điểm cho thuê áo dài ở tỉnh thành Hồ Chí Minh được khá phổ quát người biết tới là Trang Phục Bông Sen. Tại đây, phổ quát ngoài mặt áo dài phổ thông phục vụ để thuê áo dài bưng quả trong đám cưới, thuê áo dài lễ tân cho dịp khai trương công ty, thuê áo dài để ca múa, hoặc thuê áo dài chụp ảnh ngoại cảnh.



    vì sao nên chọn thuê áo dài tại trang phục Bông Sen
    Hiện tại sở hữu đa số địa điểm cho thuê áo dài ở HCM, dạo qua 1 vòng trên google bạn sở hữu thể thuận tiện tìm thấy được các cửa hàng cho thuê áo dài. Ngoài ra, để mua được 1 địa điểm uy tín, chất lượng, mẫu mã rộng rãi mà giá thành phải chăng thì lại rất khó. Trang Phục Bông Sen với số đông mẫu trang phục từ bình dân tới cao cấp, phù hợp sở hữu rộng rãi đối tượng người mua, mức giá thuê áo dài tại đây tương đối rẻ chỉ trong khoảng 60.000đ là bạn đã mang thể chọn cho mình đa dạng cái áo dài đẹp. Thời gian thuê ở đây cũng khá thả sức, tiện dụng cho khách hàng bận rộn với thể xếp đặt thời gian lấy và trả hàng. Tuy nhiên, thái độ dùng cho của viên chức shop rất nồng hậu cũng chiếm được thiện cảm của toàn bộ các bạn tới đây. tới mang y phục Bông Sen, chắc chắn Anh chị sẽ chọn được cho mình loại áo dài chấp nhận nhất.



    một số loại áo dài cho thuê tại Trang Phục Bông Sen
    Một số cái áo dài để Cả nhà tham khảo. Để biết thêm chi tiết, Cả nhà vui lòng xem chi tết tại đây.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    thông tin liên hệ
    Trang Phục BÔNG SEN
    Địa chỉ: 87/14 - 87/16 trằn quang Cơ, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM
    Điện thoại: (028)-39-789-101
     

Chia sẻ trang này