Đại Lý vé máy bay Tết ở Bình Dương, Biên Hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12673
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      34B, Khu Phố 1, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      10/11/15, 809 Đọc

  1. Đăng kí vé máy bay về quê đón tết Bính Thân 2016 tại Bình Dương. Một mùa xuân sum họp nữa lại về. Năm nay kỳ nghỉ Tết âm lịch rơi vào ngày 6/2/2016 - 14/2/2016, khoảng thời gian này các hãng hàng không sẽ áp dụng mức giá cho mùa cao điểm do Bộ Giao thông vận tải quy định cho tất cả các đường bay. Với phương châm tận tâm phục vụ - khẳng định lòng tin, mỗi khách hàng là một người thân của gia đình GrandTour, chúng tôi luôn cam kết bán vé máy bay chính hãng với giá tốt nhất cho khách hàng của mình. Với lợi thế là đại lý vé máy bay chuyên book cho khách đoàn đi du lịch nên chúng tôi luôn được ưu đãi với giá tốt nhất. Với tâm trạng chung của những bà con xa quê nên chúng tôi thấu hiểu được từng chặng bay an toàn nhất, hướng đến một gia đìnhcũng đang chuẩn bị chào đón những người con làm ăn nơi phương xa trở về , chào đón cái không khí của sự đoàn viên , cái không khí ấm cúng của những ngày tết.

    Tìm kiếm cho mình một phương tiện thuận lợi cho chuyến đi về trong ngày Tết, một chuyến xe đò kéo dài vài ngày hay chuyến tàu lửa lộc cộc, hay một vé máy bay vài giờ ngắn ngủi? Có lẽ chính bạn cũng đang có câu trả lời, chúng tôi cũng là một trong những đứa con xa gia đình, vì thế chúng tôi hiểu sự háo hức trông chờ những giây phút thoải mái hạnh phúc bên gia đình trong ngày xuân.

    Bởi thế Grandtour chúng tôi luôn lựa chọn những phương án tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách với mong muốn mang đến cho từng vị khách sự tin tưởng và tín nhiệm, nhằm nâng cao thương hiệu và thể hiện sự uy tín của công ty chúng tôi đến với khách hàng.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 34B – Khu phố 1 – P.Uyên Hưng – TX.Tân Uyên – Bình Dương
    Tel: 0967365300 – 06503 656 609 Fax: 06503 656 618
    Website: grandtour.vn


    Email: [email protected]
     
    dieudiepgrandtour

    dieudiepgrandtour Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    96 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này