Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art chuyên độ các phiên bản điện thoại dát vàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38311
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/11/16, 719 Đọc

  1. Sản phẩm iphone 6 hay được độ thành sản phẩm iphone 7 dát vàng quí phái được Công ty Vina Gold Art nhãn hàng chế tạo quà tặng mừng đẳng cấp và độ dát vàng cho xe hơi tại VN trình làng.
    >>> Chia sẻ về mạ vàng vertu
    Nhất là, các người đang sở hữu được iPhone 6 mà không có cơ hội mua được sản phẩm iPhone 7 bởi rất nhiều nguyên nhân, hay thậm chí còn khá nhiều khách muốn sử dụng để cảm nhận mẫu mã mới của iPhone 7 thế nào.
    Hãy để Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art giúp các bạn thực hiện mong ước này nhé.
    Các bạn có thể lựa chọn vàng 24K, vàng đen hay vàng hồng tùy vào sở thích và các tính của bản thân mình và Công ty Vina Gold Art sẽ giúp đỡ biến những chiếc iphone 6 của các bạn thành các chiếc iphone 7 mạ vàng cao cấp.

    Khó có ai có khả năng nhìn bề ngoài mà có khả năng phát hiện được Đây là chiếc iphone 6. Điển không giống nhau duy nhất ở đây mà sản phẩm iphone 7 không có đó là dưới chân máy có lỗ jack cắm tai nghe.
    Vina Gold Art cũng sẽ thiết kế bất kỳ yêu cầu nào của khách trên lưng máy
    thì giờ để hoàn chỉnh cho một chiếc iPhone 6 hay iPhone 6s độ lên thành iPhone 7 dát vàng cũng sẽ mất từ 6 đến 8 giờ đồng hồ làm cho việc thường xuyên. các kỹ sư Công ty Vina Gold Art cũng sẽ phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt đi ra ngoài cũng như các thiết kế khác để bảo toàn lớp mạ vàng được tốt hơn.
    Dịch vụ độ iphone 6 thành iphone 6s mạ vàng luxury hồng tại Công ty Vina Gold Art
    [​IMG]

    nhãn hàng mạ vàng hot dẫn đầu VNam, Vina Gold Art tiếp tục giới thiệu phiên bản iphone 6 thường độ thành phiên bản iphone 6s mạ vàng luxury hồng.
    đặc biệt là đối với những người không có dịp mua được phiên bản màu hồng hút hồn của iphone 6s lúc đang sở hữu được iphone 6.
    bạn không phải lo lắng quá về điều đó, hãy để Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art giúp các bạn thực hiện “cơn khát” này.

    Đối với sản phẩm iPhone 6s, 6s plus cũng vậy,đó chỉ là màu hồng. Hãy đến với Công ty Vina Gold Art để biến màu đấy thành màu vàng hồng thật sẽ khiến chi chiếc iphone của bản trở lên đẳng cấp và quí phái hơn. Đây chính là một dòng vàng mà Vina Gold Art thường dùng để dát vàng cho các chiếc Vertu tại Việt Nam.
    các kỹ sư của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art sẽ thiết kế lại các chị tiết ở lưng máy của những chiếc iphone 6 và 6 plus của KH đã và đang dùng giống hệt các thông số của iphone 6s và 6s plus. Khó có ai có khả năng phát hiện được, trừ khi họ cầm lên xem cấu hình của máy mới biết được các bạn đã và đang sử dụng iphone 6 hoặc 6s.
    Đối với các KH không mua được phiên bản iPhone 6s, 6s plus màu hồng, bạn hãy liên lạc và để Công ty Vina Gold Art giúp các bạn có lớp mạ vàng hồng thật luôn luôn chứ không chỉ là màu hồng của Apple.

    so với vàng 18K hay vàng 24K thì những giai đoạn và chu trình mạ vàng 24k hồng cho iphone cũng thiếu gì khác biệt. tuy vậy chi phí và giá thành có cao hơn cặp đôi chút, vì nguyên vật liệu để tạo ra vàng hồng cao hơn gấp vàng 24K.

    để được chiếc iphone mạ vàng hồng thì các kỹ sư sẽ cần phải khiến cho việc liên tục và mất từ 3-4 tiếng. sau lúc mạ xong, để bảo vệ lớp vàng tốt hơn thì các kỹ sư của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art cũng sẽ phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt phía bên ngoài.
     
    quocviet14

    quocviet14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này