Công tắc áp suất Danfoss được sản xuất tại Ấn Độ

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      160326
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      41/125 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/6/24 - 16:39, 113 Đọc

  1. Công tắc áp suất Danfoss KP5 hay còn gọi là rơ le áp suất Danfoss KP5, đây là dụng cụ có nhiệm vụ chuyển đổi các tín hiệu áp suất hoặc hiệu áp suất thành sự đóng ngắt của mạch điện.
    I.Thông tin chi tiết công tắc áp suất Danfoss KP5
    Cong tac ap suat Danfoss KP5 chính hãng được nhập khẩu nguyên thùng. Sản phẩm chất lượng tốt, hàng sẵn trong kho.
    Tối đa áp suất thử = 35 bar, KP 6 = 46,5 bar.
    Tải liên lạc, AC:
    Nhiệt độ môi trường: -40 – + 65 ° C (+ 80 ° C trong tối đa 2 giờ).
    Đơn vị đo DIN: -40 – + 65 ° C (+ 80 ° C trong tối đa 2 giờ).
    Tối đa áp suất làm việc = 32 bar, KP 6 = 46,5 bar.
    Max. dòng điện khởi động (LR): 112 A, 400 V.
    Tải liên lạc, DC:
    AC1: 16 A, 400 V.
    AC3: 16 A, 400 V.
    AC15: 10 A, 400 V.
    DC13: 12 W, dòng điện điều khiển 220 V

    II.Nguyên lý hoạt động rơ le áp suất Danfoss KP5:
    Các nhà sản xuất thường dùng công tắc áp suất an toàn có Manual Reset như là một tiêu chuẩn. Những rơ le áp suất này có thể sẽ được nối lại với nhau nhằm tạo ra hay phá vỡ một mạch điện hay mở và đóng công tắc khi không được kích hoạt.
    Khi áp suất cao vào cổng áp lực sẽ có một chuỗi các yếu tố ảnh hưởng sẽ xảy ra như màng ngăn bắt đầu bị uốn cong và làm đẩy tấm áp lực lên. Trong trường hợp lực áp suất cho tấm màng là đủ cao để có thể nén lò xo thì tấm áp lực này có hiện tượng bắt đầu tăng lên.
    Do đó, khi lực đủ lớn thì tấm áp lực sẽ bắt đầu tăng lên cho đến khi các tiếp điểm được kết nối, lúc này mạch điện sẽ bị đóng lại và nguồn điện sẽ được cung cấp cho mạch điện. Sự chuyển động này sẽ kích hoạt một tín hiệu điện bằng việc thay đổi các vị trí của các tiếp điểm điện trong công tắc áp suất.

    Bên cạnh đó, màng chắn còn có nhiệm vụ thực hiện cơ chế võng xuống,được lắp đặt với tấm áp lực. Khi áp suất thấp, chúng thường không có đủ lực để có thể cuộn hoặc nén lò xo, do đó mà mạch điện vẫn mở. Cho nên rơ le áp suất điện tử đóng vai trò quan trọng, rất cần thiết cho một công tắc áp suất đơn giản.
    III.Ưu điểm công tắc áp suất Danfoss KP5
    Công tắc áp lực dễ dàng lắp đặt ở nhiều kiểu mỗi trường làm việc.
    Giá thành công tắc áp lực tại Việt Nam tương đối cạnh tranh và dễ dàng sỡ hữu sản phẩm tốt bền
    Sử dụng tốt với các ứng dụng có áp suất cao và thấp như một bộ điều chỉnh áp suất.
    Công tắc áp suất có nhiều dãy thang đo, cung cấp cho nhiều ứng dụng khác nhau.
    Cính an toàn cao, có khả năng tự cắt khi sự cố xảy ra.

    IV. Ứng dụng công tắc áp suất Danfoss KP5
    Công tắc áp lực được dùng kiểm tra và phát hiện sự thay đổi (tăng hoặc giảm) của áp suất trong hệ thống với hệ đầu phun tự động. Dùng để đo áp lực, áp suất nước trong các hệ thống cấp nước cho tòa nhà cao tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Thiết bị dùng để kích hoạt các máy bơm khi nhu cầu sử dụng ở đầu gia tăng, đồng thời áp lực của hệ thống giảm dần đến mức min. Kiểm tra áp lực nước trong hệ thống phòng cháy chữa cháy và bảo vệ trong khí nén.

    Công ty TNHH Bilalo chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối các loại van công nghiệp, đồng hồ áp suất, cảm biến aps suất, công tắc dòng chảy ….. của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH BILALO
    Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
    Tel: 0868.869.566 - 0906.294.186
    Email: [email protected]

    Xem thêm một số sản phẩm khác: đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36, đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất KP36, Van một chiều lá lật Đài Loan, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, công tắc dòng chảy HFS25, đồng hồ áp lực Wika 213.53, đồng hồ áp lực Wika 232, công tắc áp lực KP36, van một chiều lá lật itap, đồng hồ đo áp Wika 232, đồng hồ đo áp suất Wise P440,…….