Công nghệ giảm béo mới giúp giảm 95% lượng mỡ thừa

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : dimark393, 13/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0967119999
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      13/9/16, 0 Bình luận, 399 Xem
  1. Tình trạng thừa cân, béo phì đã và đang trở thành vấn đề toàn cầu. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và đời sống con người. Những phương pháp giảm béo, cũng như những loại thuốc giảm cân đang là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Tuy nhiên giữa một rừng những thông tin cũng được tiếp cận mọi chị em phụ nữ có thể không có thể lựa chọn cũng được giúp cho mình một giải pháp tốt nhất phù hợp cung với bản thân. giam can contri lipo .

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ Lavender có thể đưa đến giúp cho chị em phụ nữ giải pháp tối ưu giúp cho mọi tình trạng thừa cân béo phì cung với công nghệ giảm béo an toàn và tiên tiến nhất hiện nay :

    Giảm béo an toàn không có phẫu thuật bằng công nghệ tiên tiến Contri –lipo Giảm béo không có phẫu thuật bằng công nghệ tiên tiến Contri -lipo

    ƯU ĐIỂM CỦA GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ CONTRI -LIPO

    Khác hẳn cung với những công nghệ giảm béo trên thị trường Contri -lipo mang lại những ưu điểm tuyệt vời trong điều trị giảm béo:

    Hiệu quả nhanh hơn tối ưu chưa công nghệ nào làm được
    Contri -Lipo dùng những bước sóng ultrasound contri tation tần số kép 25KHz tác động đến những tế bào mỡ tầng sâu cung với cơ chế tự nổ tung của bong bong chân không có làm vỡ, phá hủy màng tế bào mỡ và hóa lỏng nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Chỉ cung với 1 lần điều trị duy nhất, Contri -lipo đem lại hiệu quả nhanh hơn tối ưu giảm 95% lượng mỡ thừa tại vùng điều trị. Hiệu quả nhanh hơn trên đã cũng được chứng nhận bởi FDA, CE, KFDA những thước đo đảm bảo nhất giúp cho bất cứ loại máy móc công nghệ nào khi đưa ra thị trường.

    Những công nghệ giảm béo thường có thể cũng được chỉ định phẫu thuật để đảm bảo hiệu quả nhanh hơn giúp cho chị em phụ nữ sử dụng. Nhưng cung với Contri -lipo, chị em phụ nữ có thể không có phải chịu bất cứ đau đớn nào do quá trình phẫu thuật, cắt rạch,… gây ra. Đồng thời Contri -lipo đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp cho chị em phụ nữ khi tránh cũng được những nguy cơ tiền phẫu và hậu phẫu gây ra.

    Sau trị liệu vùng giảm béo thường có thể dễ mất cảm giác, gồ ghề, móp méo, da chùng xệ do mất thể tích mỡ bên trong. Contri -lipo có được thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm này nhờ cơ chế tự nổ tung của những bong bóng chân không có hóa lỏng mỡ thành dạng dầu, bảo toàn hệ thống dây thần kinh và mạch máu xung quanh. Mỡ cũng được đưa ra ngoài rất dễ dàng khi đã cũng được hóa lỏng nên không có gây tổn thương giúp cho vùng trị liệu.
    Tiết kiệm thời gian giảm béo
    Chỉ cung với 1 lần trị liệu duy nhất chị em phụ nữ có thể giảm cũng được đến 95% mỡ thừa tại vùng điều trị, không có phải ăn uống kiêng khem theo liệu trình nhiều ngày, không có phải uống thuốc giảm cân để hỗ trợ, không có cần phải đi lại nhiều lần cơ sở trị liệu. tất cả những yếu tố đó đảm bảo việc tiết kiệm thời gian tối đa giúp cho bạn.
    Cung với tất cả những ưu điểm vượt trội của mình, giảm béo bằng Contri -lipo đã trở thành xu hướng làm đẹp mới của những ngôi sao và là giải pháp hữu hiệu nhất giúp cho mọi tình trạng béo phì. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê là đơn vị đầu tiên và duy nhất gia nhập và ứng dụng Contri -lipo để điều trị giảm béo. Hãy liên hệ ngay cung với chúng tôi để lấy lại thân hình thon gọn 1 lần duy nhất, an toàn tuyệt đối!
     

Chia sẻ trang này