Tìm hiểu hai phương pháp nâng vòng 1 phổ biến hiện nay

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : dimark393, 29/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0967119999
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      29/10/16, 0 Bình luận, 411 Xem
  1. Nâng vòng 1 nội soi qua đường dưới bầu vú

    Túi độn ngực cũng được đưa vào qua đường rạch da qua nếp lằn dưới bầu vú.

    Ưu điểm:
    - Là đường vào đơn giản, an toàn, trực tiếp, ít gây tổn thương giúp cho vú nhất. Đó là lối vào ngắn nhất vào khoang đặt túi trên cơ cũng như dưới cơ ngực lớn mà không có gây một tổn thương nào khác giúp cho mô tuyến, phức hợp quầng núm vú và những thần kinh cảm giác vú.

    >>> túi nâng ngực polytech có đắt không ?

    - Sẹo mổ cũng được dấu trong nếp dưới vú, chỉ thấy khi bệnh nhân nằm. Chiều dài đường mổ có được thể không có bị hạn chế giúp cho hợp cùng với độ lớn của túi. Có được thể thực hiện những biện pháp đảm bảo vô trùng tối đa vì không có chạm đến đầu vú, mô hay ống tuyến vú.
    - Vấn đề là định vị trí của đường rạch giúp cho chính xác. Khi túi đặt xong thì đường rạch cần nằm đúng trong nếp dưới vú mới. Khó khi bệnh nhân không có có được đường nếp vú rõ hay vú nhỏ, có được ngấn; nếp dưới vú quá cao.


    [​IMG]


    - Công nghệ phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi này đơn giản, dễ thực hiện, thời gian phẫu thuật ngắn và hồi phục rất nhanh sau khi mổ, không có cần băng ép cố định lâu.
    Nhược điểm:
    - Sẹo dễ nhận ra trên da ngực. Cần kiểm soát cũng được sẹo mổ. Sẹo đẹp là điều kiện tiên quyết để cho thành công. Sau mổ, nên theo dõi sát để cho dùng những biệp pháp có tác dụng giúp sự thành sẹo tốt nếu như cần.

    Nâng vòng 1 nội soi qua đường rốn

    Đây là công nghệ mổ nội soi theo đường rốn đặt túi ngực bằng công nghệ cắt một đường nhỏ phía trên lỗ rốn và tạo một đường dẫn lên ngực để cho đặt túi độn ngực.
    Ưu điểm:
    - Công nghệ nâng vòng 1 nội soi qua đường rốn có được ưu điểm là phục hồi nhanh sau phẫu thuật và vết chích rất nhỏ cũng được giấu trong lỗ rốn.
    Nhược điểm:
    - Tuy nhiên, công nghệ này chỉ có được thể đặt cũng được túi nước biển, không có đặt cũng được túi gel kết dính. Hiện nay, công nghệ này hiện nay không có cũng được chấp nhận bởi FDA (Mỹ), cũng được xem là không có chính quy. Mặc dù không có bị cấm nhưng đặt phẫu thuật viên vào một vị trí yếu khi phải bảo vệ giúp cho những kết quả không có vừa ý hay biến chứng xảy ra.
     

Chia sẻ trang này