Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Con đường đến thành công không bao giờ là dễ dàng

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : daovui, 15/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982323053
    5. Địa chỉ:

      ninh bình
    6. Thông tin:

      15/9/16, 0 Bình luận, 1,129 Xem
  1. daovui

    daovui Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Đối với mỗi chúng ta để đạt được một điều gì đó thì không phải chúng ta đạt được một cách dễ dàng mà chúng ta cần phải trải qua những khó khăn những vất vả thì khi đạt được mục tiêu chúng ta mới cảm thấy hạnh phúc cũng như thấy thành công ấy là một điều đáng quý và chúng ta mới trân trọng cũng như tìm mọi cách để duy trì cũng như để bảo vệ những điều mà chúng ta đã cố gắng xây dựng nên những mẫu ấy. Đối với cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú của chúng tôi cũng thế, quá trình thực hiện những cơ sở của chúng tôi quá khó khăn ấy chính là lý do mà chúng tôi muốn bảo về những gì mà chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để có thể tạo nên. Không để cho những hay bắt kỳ một sản phẩm nào khác của chúng tôi bị mai một chúng tôi hứa sẽ cố gằng hết sức mình để xây dựng nên những điều mới hơn cho sự cố gằng của mình.

    Bảo vệ những điều quan trọng của những nghệ nhân trong làng nghề

    Mộ đá không mái KM01
    Nhưng để có được những thành công như thế thì quá trình thực hiện xây dựng cơ sở của chúng tôi không hề dễ dàng chút nào. Từ những người trẻ tuổi đi theo những nghệ nhân trong làng để học hỏi về những cách chế tạo những mẫu, tất cả những sản phẩm đá mỹ nghệ sau đó bắt đầu thành lập cơ sở và tìm nghệ nhân cũng như xây dựng quy trình chế tác tất cả những điều đó đều không hề dễ dàng với chúng tôi vì chúng tôi hoàn toàn chỉ là những người mới trong làng nghề chế tác mộ đá, những tác phẩm đá mỹ nghệ này.