Coi bói xem đường chỉ tay (P3)

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39831
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/11/16, 497 Đọc

  1. Theo các nhà nhân tướng số cho biết, đôi bàn tay ta như một chiếc gương phản chiếu số phận cuộc đời của chúng ta ở trong đó, mỗi một đường chỉ tay sẽ ẩn dấu một bí mật về cuộc đời bạn vì thế mà khi xem bói chỉ tay, chúng ta phải xem tổng quát tất cả các đường chỉ tay và chú ý những chi tiết nhỏ nhất của từng đường chỉ kể cả hình dạng và màu sắc và kích thước, độ dài ngắn của chúng, có như vậy khi xem chi tay chúng ta có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất.

    [​IMG]

    Dạng thanh và dạng chấm

    Có thể báo hiệu rằng tiền đồ của chủ nhân bị cản trở. Vì thế, bạn phải thực sự cố gắng bằng cả sức lực và ý chí để giữ vững thành quả trong công việc và vươn lên trong cuộc sống.



    Dạng chuỗi

    Lòng bàn tay có những đường chéo nối tiếp nhau thành một dải báo hiệu rằng bạn đang ôm đồm quá nhiều việc trong cùng một thời gian. Điều này cũng khiến bạn trở nên bối rối, lo lắng vì chưa tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.

    Dạng hòn đảo

    Nếu trong lòng bàn tay xuất hiện các đường chỉ tay hình hòn đảo, đây là lúc năng lượng trong cơ thể bị phân tán. Điều đó có nghĩa là bạn đang làm việc quá sức. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có khả năng cân bằng lại được. Nếu những hình dạng hòn đảo này xuất hiện trên đường Sinh Đạo, nó cho thấy bạn đang mắc bệnh nặng nhưng có thể chữa khỏi.

    [​IMG]



    Dạng kết tua

    Dấu hiệu này xuất hiện ở cuối các đường chỉ tay cho thấy rằng bạn đang bị phân tán sức lực.

    Dạng nĩa

    Là dấu hiệu tốt bởi chúng chỉ ra rằng bạn có khả năng đạt được thành công lớn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp.

    Dạng đường cắt chéo

    Các đường cắt chéo nhau xuất hiện trong lòng bàn tay chỉ ra rằng bạn đang gặp phải những vấn đề vô cùng nghiêm trọng, chẳng hạn như sắp ly dị, mất việc thậm chí mất nhà cửa… Nếu trên đường Sinh Đạo của bạn xuất hiện đường cắt chéo, hãy lưu ý về một tai nạn sắp xảy ra. nốt ruồi ở cổ cho biết nếu như có những đường cắt chéo nhau nằm cuối đường Sinh Đạo thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ ốm đau, bệnh tật và vất vả lúc về già.
     
    quyendo123

    quyendo123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này