Chuyên cung cấp kệ sắt v lỗ đa năng tại TPHCM giá rẻ

Tin rao trong : 'Đồ dùng văn phòng', người rao : vũ chính, 16/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862715646
    5. Địa chỉ:

      23 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Hồ Chí Minh, Bình Tân, Việt Nam
    6. Thông tin:

      16/3/17, 0 Bình luận, 405 Xem
  1. Chuyên cung cấp kệ sắt v lỗ đa năng tại TPHCM
    Theo một thống kê mới nhất gần đây, thì việc khách hàng lựa chọn mua sản phẩm phụ thuộc vào sự hiện diện có sẵn của các mặt hàng trưng bày ngay tại đó, hoặc sự tiếp xúc và giới thiệu của người bán hàng ngay tại đó. Vì vậy muốn bán được sản phẩm bạn phải có hệ thống kệ sắt v lỗ đa năng TPHCM trưng bày sao cho hiệu quả, tạo sự marketing tốt nhất cho người mua.Đánh đúng vào tâm lý thích ngắm cái đẹp của khách hàng. Thì quyết định mua hàng của quý khách sẽ lên tới 80 %. Việc trưng bày hàng hóa sẽ phụ thuộc vào rất nhiều bởi yếu tố kệ sắt v lỗ trưng bày. Vì vậy công ty Ngọc Tín chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay.
    Có thể nói thành phố hồ chí minh là trung tâm thương mại mua bán lớn nhất của Việt Nam. Nơi đây quy tụ rất nhiều trung tâm thương mại, các cửa hàng siêu thị lớn, các khu hội trợ triển lãm…Vì vậy nhu cầu về các loại kệ sắt v lỗ đa năng là không tránh khỏi. Do vậy Công Ty Ngọc Tín tiên phong trong việc sản xuất các loại kệ trên để đáp ứng cho nhu cầu đầy tiềm năng hiện nay.Đến với thị trường các loại kệ sắt v lỗ ở thành phố hồ chí minh , quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ các loại kệ phù hợp nhu cầu của mình, sẽ có rất nhiều loại bảng giá cho quý khách lựa chọn. Sẽ có rất nhiều loại kệ với các tải trong khác nhau, tùy vào hàng hóa mà bạn cần lưu trữ, chúng tôi sẽ tư vấn bạn các loại kệ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu bạn.
    [​IMG]
    Địa chỉ công ty chuyên cung cấp,lắp đặt các loại kệ sắt v lỗ tại TPHCM và các khu vực lân cận như Long An,Bình Dương,Đồng Nai….
    Công ty TNHH SX XD TM NGỌC TÍN
    Địa chỉ:23 Trương Phước Phan Phường Bình Trị Đông Quận Bình Tân TPHCM
    Điện thoại:08 62715646 Fax:08 54261089
    Email: [email protected] [email protected]
    Websile: http://ngoctin.com
     

Chia sẻ trang này