Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chuyên cung cấp,lắp ráp kệ sắt công nghiệp lưu trữ TPHCM

Tin rao trong : 'Đồ dùng công nghiệp', người rao : vũ chính, 24/3/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0862715646
    5. Địa chỉ:

      23 trương phước phan,bình trị đông,bình tân,TPHCM
    6. Thông tin:

      24/3/17, 0 Bình luận, 390 Xem
  1. vũ chính

    vũ chính Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Chuyên cung cấp các loại kệ công nghiệp TPHCM giá rẻ

    Ngành công nghiệp hàng hóa ngày càng phát triển nhanh số lượng hàng hóa được tạo ra ngày càng nhiều, hàng tồn kho sẽ là một vấn đề lo ngại trong các kho hàng, hàng hóa trở nên nhiều hơn ứ đọng dễ bị hư hại trong quá trình lưu trữ, yêu cầu đặt ra cần có một hệ thống kệ sắt công nghiệp TPHCM lưu trữ hàng hóa với những tính năng mới, nổi bật mới có thể đáp ứng các yêu cầu lưu trữ một cách hiệu quả.Kệ tay đỡ.Các hệ thống kệ chứa hàng Ngọc Tín mang lại hiệu quả trong các kho hàng công nghiệp, vấn đề lưu trữ hàng hóa sẽ trở nên dễ dàng, hàng tồn kho sẽ không còn là vấn đề khó nữa, hàng hóa sẽ được sắp xếp hợp lý được theo dõi kiểm tra thông qua hệ thống máy tính, với những ưu điểm nổi bật của kệ chứa hàng này giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí xuất nhập quản lý kho hàng.
    Các hệ thống kệ chứa hàng có những ưu điểm riêng, phù hợp với mọi kho hàng công nghiệp hiện nay, với đội ngũ thi công thiết kế chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm thi công nhanh chóng chính xác, công ty Ngọc Tín luôn mang đến một giải pháp lưu trữ hàng hóa chất lượng chuyên nghiệp
    [​IMG]
    Bạn đang có nhu cầu sử dụng kệ để hàng TPHCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
    Công ty TNHH SX XD TM NGỌC TÍN
    Địa chỉ:23 Trương Phước Phan Phường Bình Trị Đông Quận Bình Tân TPHCM
    Điện thoại:08 62715646 Fax:08 54261089
    Email: [email protected][email protected]
    Websile: http://ngoctin.com