Chuốt mi mascara the style 4d missha

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 17/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      17/3/22, 0 Bình luận, 411 Xem
  1. Review chuốt mi mascara the style 4d missha

    Không tự nhiên có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Bởi khi sở hữu một đôi mắt to tròn với hàng mi dài cong vút sẽ là điểm nhấn mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như thế, mách cho các bạn nữ một bí kíp giúp cho đôi mắt thêm long lanh và đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

    Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại mascara khác nhau với đa dạng mẫu mã, thương hiệu cũng như chức năng,... Hãy cùng tìm hiểu Chuốt Mi Missha 4D Mascara xem có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm khác nhé!

    [​IMG]

    REVIEW Chuốt mi Mascara The Style 4D Missha

    Missha là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Công ty TNHH Able C&C với trụ sở được đặt tại Seoul, Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Công ty có nhiều hãng mỹ phẩm trực thuộc như A’pieu, Merzy, Mefactory,.. THương hiệu Missha mang theo thông điệp ‘Be Your Own Kind of Beautiful’-Trở thành vẻ đẹp của riêng bạn, thương hiệu mong muốn mang lại và giúp phái nữ tìm ra được vẻ đẹp của chính mình

    Missha hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ skincare đến makeup. Với sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời thương hiệu đã và đang được yêu thích. Và một trong những sản phẩm makeup rất được chào đón của Missha chính là-Missha 4D Mascara mà chúng mình sẽ tìm hiểu hôm nay !

    [​IMG]

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Thiết kế
    Chải mi Mascara The Style 4D Missha
    có thiết kế dạng ống nhựa dài đơn giản với tông đen chủ đạo. Trên vỏ có tin tên sản phẩm và nơi sản xuất, hạn mở nắp. Không có quá nhiều thông tin hay mô tả nên mình cần phải lên web hãng để tìm hiểu.Khi mua sẽ có seal nilon bọc bên ngoài và có in mã vạch.

    Phần cọ có thân dài vừa phải nên không gây khó khăn trong việc sử dụng. Nói chung đây là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng và dễ mang theo khi ra ngoài.

    [​IMG]

    Về chất sản phẩm
    Thành phần chính của chải mi Mascara cong và dài mi Missha Mascara 4D chủ yếu có chiết xuất từ sáp thực vật giúp mang lại làn mi nhẹ, tơi và mềm mại. Không gây rát hay khó chịu cho mắt. Giảm thiểu tối đa kích ứng cho vùng mắt nhạy cảm.

    Công thức lớp màng bảo vệ giúp chống thấm nước, bao phủ sợi mi giúp lớp mascara bền màu trong thời gian dài và không bị nhòe hay trôi khi bị dính nước hay mí mắt đổ dầu.

    [​IMG]

    Phần đầu cọ vuông 4D giúp tạo hiệu ứng cong và dài mi hiệu quả, mang lại hàng mi đen và sắc sảo hơn. Phần lông cọ nhỏ, mềm mại dễ chuốt kĩ từng sợi mi đều và đẹp hơn.

    Chất mascara đen, mềm, hạn chế vón cục và gây nặng mắt. Chiết xuất chủ yếu từ sáp thực vật nên sẽ hạn chế tình trạng kích ứng vùng mắt nhạy cảm.

    [​IMG]

    Công dụng
    • Với công nghệ 4D, Mascara sẽ giúp mang lại cho hàng mi đen, dày, dài và cong hơn.
    • Có khả năng chống nước và bền màu đến 9 giờ đồng hồ
    • Làm từ sáp thực vật, đem lại làn mi dày và mềm mại hơn. Giảm thiểu các kích ứng quanh vùng mắt nhạy cảm.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    • Bước 1 : Dùng dụng cụ kẹp mi để uốn mi cong và giữ lâu hơn
    • Bước 2 : Chuốt mascara từ trên xuống để mascara chải đều, giúp sợi đen và dài hơn
    • Bước 3 : Từ từ chuốt mi theo đường zíc-zắc từ dưới lên để mascara bám đều trên mi và cho bạn đôi mi cong, dài và tự nhiên đồng thời giữ độ cong lâu hơn.
    • Bước 4 : Chuốt mascara mỏng cho hàng mi dưới, thực hiện thao tác dịch đầu cọ theo chiều ngang từ 1-2 lần để mi đen và dài hơn.
    [​IMG]

    ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

    Chuốt mi Mascara The Style 4D Missha

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này