Chương trình khuyến mãi mừng giáng sinh tại Thao Minh New Star Hotel

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42914
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hải Phòng. Việt Nam , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      22/12/16, 625 Đọc

  1. Cũng như bao dịp lễ khác, đến hẹn lại lên vào dịp lễ giáng sinh này, Thao Minh New Star Hotel lại tưng bừng tổ chức các chương trình khuyến mãi chào mừng ngày Chúa phục sinh và chào đón một năm mới. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến Quý du khách một vài chương trình khuyến mãi tiêu biểu hiện đã được khách sạn của chúng tôi triển khai. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các chương trình khuyến mãi của chúng tôi xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0313.888.408 để được giải đáp một cách chi tiết nhất.

    - Đối với tất cả khách du lịch khi đặt phòng tại khách sạn chúng tôi từ ngày 15 sẽ được khách sạn phục vụ miễn phí các loại đồ uống ví dụ như các loại sinh tố hoa quả (dưa hấu, xoài ...), các loại bia, các loại cafe.

    - Đối với những thực khách ăn uống hoặc đặt tiệc liên hoan cuối năm tại nhà hàng của chúng tôi sẽ được giảm giá 10% và miễn phí các loại đồ uống.


    [​IMG]
    Hình ảnh chương trình khuyến mãi tại khách sạn Thao Minh
    Trong những ngày nghỉ lễ giáng sinh này nếu Quý khách lựa chọn Cát Bà làm địa điểm để du lịch và thưởng thức các món ăn hải sản thì việc lựa chọn đặt phòng khách sạn và thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của chúng tôi là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và đúng đắn. Bởi vừa tiết kiệm vừa có được những phòng nghỉ sang trọng và được thưởng thức các món ăn ngon nữa. Thông tin liên hệ:

    Khách sạn Thảo Minh
    Địa chỉ: 197 đường 1 - 4 Cát Bà, Cát Hải. Hải Phòng
    Hotline: 0313.888.408
    Email: [email protected]
    Website: khachsancatba.vn
     
    rvhp12345

    rvhp12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này