Chủ Đầu Tư Dự Án Eco Green City

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8284
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18 Ceter Building, 85 Vũ trọng Phụng, Thanh Xuân, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/15, 572 Đọc

  1. Chủ đầu tư và nhà thầu của chung cư Eco Green City
    Dự án Chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển là một trong những dự án trọng điểm của thành phố, nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và là điểm nóng trên thị trường bất động sản. Dự án đang được triển khai và đầu tư bởi Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng với đơn vị tư vấn thiết kế và thi công chính là Vinaconex Xuân Mai.

    Chủ đầu tư Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng

    Công ty TNHH bất động sản và Xây dựng Việt Hưng là chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản. Công ty được thành lập từ ngày 05/12/2013, có trụ sở chính tại tầng 2, số 39, Phan Chu trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Người đại diện là ông Nguyễn Đức Cử - Chủ tịch HĐTV kiêm giám đốc công ty.



    [​IMG]

    Công ty TNHH Bất động sản và xây dựng Việt Hưng với tiềm lực tài chính vững chắc đã từng đầu tư xây dựng các dự án lớn, chất lượng tốt như Sails Tower. Công ty luôn cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình đầu tư.

    Nhà thầu thi công công trình chung cư Eco Green City

    Bằng uy tín thương hiệu hơn 30 năm phát triển trên thị trường bất động sản và kinh nghiệm thi công dày dạn, Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai là tổng thầu EPC cho dự án Eco Green City. Xuân Mai luôn ứng dụng các kỹ thuật và công nghệ xây dựng tân tiến nhất vào dự án để chất lượng và tiến độ của công trình luôn đảm bảo.



    [​IMG]

    Vinaconex Xuân Mai đã triển khai nhiều dự án lớn đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản và tạo được niềm tin với khách hàng. Đây cũng là điểm lợi thế của Dự án chung cư Eco Green City khi được các nhà thầu có uy tín cao trên thị trường hiện nay đảm nhận.

    Trải qua hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành với những thay đổi thăng trầm qua thời gian, Công ty đã phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng với mức tăng trưởng cao và ổn định từ 20% - 25%. Được đầu tư và thi công bởi chủ đầu tư lớn và chủ thầu uy tín là những điểm cộng lớn cho Eco Green City. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại sự an tâm và hài lòng cho mọi khách hàng.
    Quý khách có thể xem chi tiết bài viết tại : Chủ đầu tư dự án Eco Green City !!!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về

    Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Tầng 18 Ceter Building, 85 Vũ trọng Phụng, Thanh Xuân, HN

    Hotline: 0936 90 9191
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này