Chọn tủ quần áo Lan Anh là chinh xác nhất

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13591
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/11/15, 627 Đọc

  1. Công ty THHH SX TM Nội thất Lan Anh là công ty sản xuất và thương mại đa ngành nghề trong lĩnh vực nội thất gia đình. Với nhà máy lớn, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu, chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm được sản xuất như giường tầng kí túc xá, bàn ghế học sinh, nệm cao su ... của Nội thất Lan Anh có chất lượng đứng đầu toàn quốc.
    CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT LAN ANH
    Địa chỉ: Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Tel: 0908 543 860 - 0976 346 794

    Việc bạn chọn mua tủ quần áo là vấn đề không dễ dàng đồi với không gian căn phòng bạn hơi nhỉ.
    Nếu bạn đang muốn lựa chọn mua tủ quần áo phù hợp với căn nhà của mình thì Nội thất Lan Anh sẽ chia sẻ cho bạn những gợi ý sau đây.
    giường tầng kí túc xá , nệm Hàn Quốc giá rẻ
    giường tầng sắt giá rẻ

    Mua loại tủ cửa trượt
    Tủ cửa trượt là sự lựa chọn rất phù hợp cho một căn nhà của bạn. Loại tủ này đảm bảo khả năng đựng , chứa đồ rất hiệu quả trong khi được thiết kế nhằm hạn chế diện tích không gian. Điểm khác nhau giữa tủ cửa trượt và tủ cánh là cửa tủ không mở về phía trước mà trượt sang hai bên chính vì vậy không phải có không gian trống ở trước tủ.

    Loại tủ không cửa
    Nếu không gian riêng tư đó hoàn toàn là của bạn và không ngại người khác nhìn thấy những thứ bạn bỏ vào bên trong tủ, vậy tủ không cửa là lựa chọn tối ưu cho bạn. Tủ không của quần áo hơi giống cái kệ hơn nhưng vẫn đảm bảo các ngăn chứa và giá treo đồ cho bạn. Những món đồ luôn trong tầm tay và bạn có thể lấy chúng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên, loại tù này không phù hợp với những người lười biếng và luộm thuộm. Nếu quần áo chất đống và treo lộn xộn trên một chiếc tủ mở như vậy, chúng chỉ càng làm cho căn phòng của bạn trông chật chội hơn. Bạn cũng có thể làm một chiếc rèm treo thay cho cửa tủ để sử dụng không gian một cách linh hoạt.
     
    thuctapseox01

    thuctapseox01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này