Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chọn ngay một mẫu đầm suông công sở cho hè mát mẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Quần áo', người rao : tamthanhone, 4/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      84997762422
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      4/8/16, 0 Bình luận, 1,091 Xem
  1. tamthanhone

    tamthanhone Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Váy đầm suông công sở chính là vị cứu tinh của chị em trong những ngày hè oi bức bởi chúng được thiết kế oversize mát mẻ đồng thời giúp các nàng có khuyết điểm phần eo che bớt đi một phần. Đây được xem là mẫu váy không kén người mà lại luôn mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Vì vậy, nàng công sở đừng quên sở hữu ngay cho mình những chiếc váy suông này trong tủ đồ nhé. Dưới đây là một vài mẫu nổi bật, tiêu biểu mà thoitrang.biz giới thiệu cho bạn tham khảo nhé:

    Ngày nay, những mẫu đầm suông công sở đã được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Thay vì những kiểu dáng trơn đơn điệu thì này đã có rất nhiều kiểu có họa tiết xinh xắn đi kèm. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ, đầm suông công sở còn mang đến sự trẻ trung và năng động.

    [​IMG]
    Đầm suông công sở có tay ngắn gắn nơi xinh xắn. Kiểu dáng oversize mát mẻ mà rất thích hợp cho cho những cô nàng có vòng eo “quá cỡ”, khuyết điểm này sẽ được che đi.
    [​IMG]
    Mẫu đầm suông công sở có những đường gân nổi ấn tượng kèm xẻ 2 bên vô cùng quyến rũ và gợi cảm