Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Đồng Hồ G-Shock GN-1000-9ADR Nhựa Sống Của Tuổi Trẻ

Tin rao trong : 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện', người rao : tamthanhone, 10/9/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      84997762422
    5. Địa chỉ:

      TPHCM
    6. Thông tin:

      10/9/16, 0 Bình luận, 1,261 Xem
  1. tamthanhone

    tamthanhone Tân thủ Thành viên

    Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR được thiết kế với kiểu dáng thể thao, trẻ trung năng động. Thiết kế niềng và dây đeo màu vàng ấn tượng, mặt số cầu kì với nhiều chi tiết cuốn hút mang lại tính thẩm mỹ cao cùng điểm nhìn thời trang độc đáo.

    Đồng Hồ G-Shock GN-1000-9ADR Nhựa Sống Của Tuổi Trẻ

    ✪--- Thiết kế Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ G-Shock GN-1000-9ADR cầu kì ấn tượng mang tính hài hòa và nổi bật. Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR là sự tổng hòa tuyệt diệu từ màu sắc, đường nét và kiểu dáng. Tất cả các chi tiết đều được kết nối với nhau, không có chi tiết nào là tách biệt, rời rạc.

    [​IMG]

    Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR trẻ trung, năng động

    Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR thổi bừng cá tính trẻ:

    ❖--- Cá tính trẻ là một điều gì đó cực kì thiêng liêng mà con người cần nên trân trọng và tân hưởng những phút giây của tuổi trẻ. Cá tính đó được thể hiện cụ thể qua từng chi tiết, đường nét của đồng hồ này, mang đến không gian ấn tượng của tuổi trẻ nổi bật và ý nghĩa.

    Thương hiệu chất lượng và danh tiếng Nhật Bản: Đồng hồ Orient Star chính hãng ◄◄ Click Xem

    ❖--- Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh để bạn được sống trẻ, được thỏa sức làm những điều gì thích, đặc biệt là nam giới, tuổi trẻ là cần phải sôi động, cần phải hết mình qua những cuộc phiêu lưu khám phá và đồng hồ này sẽ giúp nam giới thể hiện cụ thể và thuyết phục cá tính trẻ ấy.

    Thông tin cụ thể về đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR:

    Thương Hiệu: Casio
    Số Hiệu Sản Phẩm: GN-1000-9ADR
    Xuất Xứ: Nhật Bản
    Giới Tính: Nam
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
    Đường Kính Mặt Số: 50.5mm × 53.4mm
    Bề Dày Mặt Số: 15.9 mm
    Niềng: Nhựa
    Dây Đeo: Dây Cao Su
    Màu Mặt Số: Đen
    Chống Nước: 20 ATM
    Chức Năng: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

    [​IMG]

    Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR với dây đeo màu vàng ấn tượng

    ✪--- Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR có độ chống nước là 20 ATM sử dụng tốt trong hoạt động rửa tay, đi mưa, tắm, bơi lội và lặn vô cùng tiện ích dành cho phái mạnh. Đồng hồ này được trang bị nhiều tính năng nổi bật như lịch, bộ bấm giờ, giờ kép và đèn led… vô cùng tiện lợi và thuyết phục.

    Thiết kế mặt số đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR ấn tượng, nổi bật:

    ❖--- Đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR có mặt số vô cùng tinh tế và nổi bật. Cá tính của phái mạnh sẽ được thể hiện trọn vẹn và chi tiết nhất thông qua mặt số cầu kì và nổi bật của chiếc đồng hồ này. Đó là cá tính trẻ trung và riêng biệt không bị trùng lẫn vào những yếu tố khác.

    ❖--- Mặt số phụ được thiết kế sắc nét hài hòa, đặc biệt là mặt số phụ bên dưới với nền màu xanh ấn tượng, có độ tương tác với ánh sáng tốt. Các chi tiết trên mặt số phụ của đồng hồ này được thiết kế vô cùng mạnh mẽ và độc đáo, khơi gợi những cá tính mạnh mẽ cần được phát huy.

    Shop đồng hồ uy tín hàng đầu hiện nay: Dong ho Hai Trieu ◄◄ Click Xem

    ❖--- Kim chỉ và vạch số đồng hồ này được thiết kế mạnh mẽ nổi bật với màu trắng ấn tượng. Vạch số được thiết kế với những chấm tròn lớn nổi bật, kim chỉ được thiết kế dưới dạng mũi tên mạnh mẽ, cuốn hút nổi bật trên nền số màu đen cá tính.

    [​IMG]

    Thông tin tham khảo từ shop đồng hồ Hải Triều

    Thiết kế niềng và dây đeo đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR cuốn hút, trẻ trung:

    ✪--- Dây đeo và niềng của đồng hồ G-Shock GN-1000-9ADR được thiết kế vô cùng độc đáo và nổi bật. Cá tính độc đáo với tông màu vàng trẻ trung là cơ sở để cho cá tính mạnh được phát triển. Sự trẻ trung, năng động được thể hiện cụ thể qua từng được nét mạnh mẽ và tông màu vàng cuốn hút từ niềng và dây đeo đồng hồ này.

    WSCDUONG - HFDKiêm