Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cho thuê xe ô tô giá rẻ

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : company, 27/10/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972123018
    5. Địa chỉ:

      Trần Hưng Đạo
    6. Thông tin:

      27/10/16, 0 Bình luận, 627 Xem
  1. company

    company Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thuê xe Sài Gòn cho thuê xe du lịch 4 chỗ tại Sài Gòn đi Phan Rang với giá trọn gói từ 3,850,000 VND/2 ngày

    Phan Rang – Tháp Chàm cách Thành phố Hồ Chí Minh 350 km, cách Đà Lạt 110 km, cách Nha Trang 105 km và cách Hà Nội 1388 km.

    Phía Bắc giáp huyện Bác Ái và huyện Ninh Hải

    Phía Tây giáp huyện Ninh Sơn

    Phía Nam giáp huyện Ninh Phước

    Phía Đông giáp biển Đông

    Phan Rang có nhiều rặng núi bao quanh phía Bắc, phía Nam, phía Tây khiến cho gió mùa Đông-Bắc và gió mùa Tây-Nam là những gió đem mưa tới bị ngăn cản lại trước khi thổi đến Phan Rang. Các rặng núi trọc quanh Phan Rang đều phản chiếu lại nhiệt vào giữa lòng đồng bằng nên khí hậu nóng.

    Độ ẩm trung bình hàng năm chừng 80% vào các tháng khô khan nhất là từ tháng 1 đến tháng 3 dương lịch. Vào các tháng này, gió thổi rất mạnh. Vì đặc điểm này mà dân địa phương thường ví von “Gió như Phang, Nắng như Rang”. Do đặc điểm này nên Phan Rang thích hợp trồng Nho, hành tỏi và có nhiều tiềm năng về điện gió.

    Khí hậu Phan Rang rất khô và có lẽ là vùng khô hạn nhất Việt Nam. Lượng mưa hàng năm rất ít. Các chất “baz” trao đổi không bị nước mưa cuốn trôi xuống sâu do đó pH của đất rất lớn: thường đất đai có pH trên 6 (những nơi khác do mưa nhiều nên pH của đất trung bình khoảng 5). Có những loại đất đặc biệt nhưng đất kiềm chỉ có ở vùng Phan Rang. Đó là đất cà-giang

    Cho thuê xe 7 chổ tự lái đưa cả nhà hay cùng bạn bè du lịch là trãi nghiệm rất tuyệt vời.

    DỊCH VỤ CHO THUÊ XE UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP. HCM – UY TÍN

    - Thuê Xe Sài Gòn cho thuê xe tại TP.HCM luôn thu hút số lượng lớn khách hàng và được khách hàng đã thuê xe hài lòng đánh giá là: “Địa chỉ thuê xe chất lượng giá rẻ tại TP.HCM”.

    - THƯƠNG HIỆU: Với phương châm “UY TÍN LÀ THƯƠNG HIỆU”, chúng tôi được Truyền Thông, Báo Chí đánh giá là một thương hiệu cho thuê xe uy tín ở TP.HCM.

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUEXESAIGON.NET / THUEXESAIGON.COM

    VP: 249 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, 1, Hồ Chí Minh

    DĐ: 0938 144 322 - 0908 171 777

    Điện thoại:08 6660 2595

    Email: [email protected]
     
Từ khóa: