Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

65 Trần Duy hưng chăm sóc da uy tín

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : company, 18/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972123018
    5. Địa chỉ:

      Thống Nhất
    6. Thông tin:

      18/11/16, 0 Bình luận, 834 Xem
  1. company

    company Tân thủ Thành viên

    Đến với Thẩm mỹ viện Meroddu 65 Trần Duy Hưng, các bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp theo quy trình chuẩn mang đẳng cấp quốc tế, từ những dịch vụ chăm sóc spa thư giãn đến các dịch vụ đặc trị chuyên sâu như điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, giảm béo, nâng mũi không cần phẫu thuật.Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến trụ sở Thẩm mỹ viện Meroddu 65 Trần Duy Hưng tại Hà Nội. Với tiện nghi trang thiết bị, công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ những nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới, Meroddu sẽ mang đến cho bạn giây phút trải nghiệm dịch vụ làm đẹp như ý.

    Đến với Thẩm mỹ viện Meroddu tại 65 Trần Duy Hưng , các bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp theo quy trình chuẩn mang đẳng cấp quốc tế, từ những dịch vụ chăm sóc spa thư giãn đến các dịch vụ đặc trị chuyên sâu như điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, giảm béo, nâng mũi không cần phẫu thuật.

    Thẩm mỹ viện Meroddu 65 Trần Duy Hưng tại Hà Nội là một trong những cơ sở dẫn đầu về điều trị da bằng công nghệ cao, chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp cơ thể bạn dựa trên những thành tựu công nghệ y khoa tiên tiến cùng với những dòng sản phẩm làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

    Ứng dụng Laser Spectra trong việc điều trị nám với bốn bước sóng 1064nm, 532nm, 595nm và 660nm hoạt động linh hoạt và được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA - Mỹ và CE - Châu Âu chứng nhận điều trị nám da an toàn, hiệu quả. Spectra Laser được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám da, không chỉ vậy công nghệ này còn được ứng dụng rất thành công trong điều trị xóa xăm, trị mụn, trẻ hóa da, PIH, xóa chàm, lỗ chân lông to,…

    Trong PRP, lượng tiểu cầu cao gấp 3-5 lần so với máu bình thường, từ đó làm cho hàm lượng các yếu tố tăng trưởng tăng gấp nhiều lần. Các yếu tố này đóng vai trò thúc đẩy tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh mao mạch… Khi PRP được đưa vào vùng da sẹo thâm sẽ đẩy mạnh quá trình sản sinh nhiều tế bào mới khoẻ mạnh thay thế tế bào hư tổn giúp da khoẻ mạnh, hiệu quả vượt trội trong điều trị sẹo thâm, cho kết quả thấy ngay sau một liệu trình điều trị.

    MERODDU

    Số 73 Phan Đăng Lưu, p7 Phú Nhuận, tp.Hcm

    Hotline: ( 08 ) 66 878 777

    Mail : [email protected]