Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cho thuê xe ô tô giá rẻ uy tín

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : company, 11/11/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972123018
    5. Địa chỉ:

      Thống Nhất
    6. Thông tin:

      11/11/16, 0 Bình luận, 443 Xem
  1. company

    company Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Thuê xe du lịch Ninh Thuận là một trong những đơn vị đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch tại Ninh Thuận với bề dày kinh nghiệm cho thuê xe du lịch Ninh Thuận, luôn đáp ứng cho tất cả khách hàng thuê xe du lịch dù khó tính nhất trong nước và quốc tế, với đội xe du lịch chất lượng cao từ 4, chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 47 chỗ.

    Thưa Quý khách. Hiện nay có quá nhiều trang web đăng cho thuê xe du lịch, nhưng trên thực tế là công ty du lịch không đầu tư xe và không được phép cho thuê xe vận tải hành khách bằng đường bộ theo quy định của pháp luật. Để Quý khách khi chọn đặt xe tránh nhiều rủi ro ngoài ý muốn, dẫn đến chất lượng tour du lịch không đạt yêu cầu. Đặt xe du lịch đúng biển số xe đăng trên trang website quảng cáo. Tuyệt đối không đặt xe qua điện thoại của tài xế. Hiện nay công ty cho thôi việc một số tài xế không đạt yêu cầu phục vụ tour du lịch, khi xãy ra mất tiền đặt xe công ty không chịu trách nhiệm. Khi quý khách đặt xe không đúng địa chỉ. Xin vui lòng liên hệ đúng số điện thoại trên trang website này. Đây là bí quyết thành công nhất khi đặt xe du lịch đúng chủng loại xe, đúng chất lượng, giá cả xe chính hãng du lịch Á Châu Ninh Thuận)

    Xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng giá thuê xe du lịch Ninh Thuận.

    Chương trình cho thuê xe 7 chỗ tham quan điểm ấn tượng tại Cần Thơ như: Bến Ninh Kiều, Chợ Nổi cái Răng, Phong Điền, KDL Phù Sa.v.v. từ cần Thơ ra các tỉnh bạn.

    Dàn xe cho thuê đời mới, xe luôn sạch sẽ, lái xe nhiệt tình chu đáo, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, giá cho thuê xe hợp lý là những yếu tốt nhất Thuê Xe Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng. Thuê Xe Sài Gòn tự hào là thương hiệu cho thuê xe du lịch hàng đầu tại thành phố Sài Gòn.

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUEXESAIGON.NET / THUEXESAIGON.COM

    VP: 249 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, 1, Hồ Chí Minh

    DĐ: 0938 144 322 - 0908 171 777

    Điện thoại:08 6660 2595

    Email: [email protected]