Cho thuê xe ô tô đi du lịch miền tây

Tin rao trong : 'Mua bán Ô tô', người rao : company, 1/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      empty
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0972123018
    5. Địa chỉ:

      Thống Nhất
    6. Thông tin:

      1/11/16, 0 Bình luận, 771 Xem
  1. company

    company Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Cho Thuê xe giá rẻ tại Sài Gòn… Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu sau của quý khách


    Thuê Xe Sài Gòn – Doanh nghiệp chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch từ 4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ ở khu vực tỉnh Long An : Huyện Bến Lức – Cần Đước – Cần Giuộc với các loại xe du lịch đời mới hiệu Toyota Vios – Altis – Camry – Innova – Fortuner – Hiace, Huyndai Universe – Space – County, Isuzu Samco – Mercedes Printer – Ford Transit…phục vụ 24/24 nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe tốt nhất cho quý khách hàng.


    Ngày nay nhu cầu đi lại là cần thiết với mội người . Để đáp ứng nhu cầu đi lại đó chúng tôi cho thuê các loại xe đi Long An và các địa phương lân cận.Với mục đích Cho Thuê xe giá rẻ đi Long An Chúng tôi bảo đảm chất lượng xe và tài xế tốt nhất phục vụ quý khách .


    Công ty chúng tôi hiện nay có nhận hợp đồng cho thuê xe 7 chỗ du lịch đi tham quan cho các công ty lữ hành, đi tour, hành hương, nghĩ dưỡng.


    Nhận hợp đồng cho thuê xe cho các công ty muốn thuê xe cho nhận viên đi du lịch, hội nghị, hội hợp, công tác tỉnh xa, nhận hợp đồng cho thuê xe du lịch theo tháng, ký hợp đồng cho thuê xe du lịch theo năm…


    Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê xe Hoa đi đám cưới, đám hỏi, cho thuê xe tết, cho các cá nhân thuê xe đi tham , khám chữa bệnh, đi trong ngày nhiều ngày, hợp đồng tour trọn gói đi miến tây, miền trung, miền bắc…và các hoạt động khác.


    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THUEXESAIGON.NET / THUEXESAIGON.COM


    VP: 249 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, 1, Hồ Chí Minh

    DĐ: 0938 144 322 - 0908 171 777

    Điện thoại:08 6660 2595

    Email: [email protected]
     
Từ khóa: