Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Chia sẻ về kinh nghiệm chọn máy lạnh rẻ và tốt

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : nangmuidep, 6/12/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      6/12/15, 0 Bình luận, 640 Xem
  1. nangmuidep

    nangmuidep Tân thủ Thành viên

    Tôi có một người anh họ mở cửa hàng sửa chữa đồ điện tử ở đường Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp nên vừa qua cũng có nhờ anh tư vấn xem nên lắp đặt loại máy lạnh nào để có chất lượng tốt nhất lại có giá phù hợp. Anh nói rằng máy lạnh Daikin giá rẻ mà lại bền bỉ nên hãy chọn các dòng máy của hãng.

    Được anh “vạch đường chỉ lối” cho tường tận nên tôi cũng cảm thấy tin tưởng hơn và tự tin với lựa chọn của mình. Thực ra thì trước khi đến nhờ sự giúp đỡ từ anh thì tôi cũng đã tìm hiểu khá nhiều thông tin về các dòng máy lạnh rồi và trong đó tôi cũng bị ấn tượng với thương hiệu Daikin. Đây là nhãn hàng có xuất xứ từ Nhật Bản nên lại càng an tâm hơn nữa bởi xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng về các công nghệ tiên tiến mà.

    [​IMG]
    Máy lạnh tiết kiệm điện
    Người anh của tôi nói rõ rằng phải chọn được máy có công suất phù hợp với diện tích phòng thì mới cho hiệu quả sử dụng cao nhất được cũng như điều đó giúp không bị lãng phí khi mua máy có công suất lớn hay máy sẽ không nhanh hỏng, không tiêu tốn quá nhiều năng lượng khi có công suất quá nhỏ so với diện tích phòng. Thường thì phòng ngủ thì sử dụng loại treo tường còn nếu như ở những nơi có diện tích lớn như phòng ăn, phòng học,... thì nên sử dụng máy lạnh âm trần Daikin (Máy lạnh âm trần Daikin và những tiện ích khi sử dụng).

    [​IMG]
    Nếu biết sử dụng đúng cách
    Tiện đó thì tôi cũng có hỏi về dòng máy Panasonic vì nó cũng có xuất xứ từ Nhật Bản và cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Anh họ tôi cũng đã khẳng định rằng Panasonic là dòng máy lạnh cao cấp và luôn có chấ lượng đạt chuẩn. Thế nhưng so với Daikin thì nó có giá cao hơn nên nếu có nhu cầu mua máy lạnh giá rẻ thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất.

    Nhưng trong trường hợp thích thiết kế của Panasonic quá thì nên biết Mua May lanh Panasonic o dau re để có được mức giá tốt nhất. Sau khi nghe anh ấy phân tích như thế thì tôi cũng đã chọn Daikin cho gia đình mình và dù chưa sử dụng được lâu dài nhưng vẫn cảm thấy rất hài lòng. Hi vọng chia sẻ này sẽ giúp mọi người chọn được một sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình.