Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Cần tư vấn về phương pháp phẫu thuật cắt mí

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : nangmuidep, 13/12/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      13/12/15, 0 Bình luận, 597 Xem
  1. nangmuidep

    nangmuidep Tân thủ Thành viên

    Em mong mọi người tư vấn giúp về vấn đề phẫu thuật cắt mắt 2 mí một chút ạ. Chẳng là mắt em một mí và mí khá là dày nên trông mắt vừa nhỏ lại vừa dài và giống như bị sưng nữa nên nhìn rất mất thẩm mỹ. Đó là lý do mà em muốn cải thiện đôi mắt của mình bằng phương pháp này nhưng bây giờ thì đang có nhiều thắc mắc rất mong được mọi người giải đáp.

    [​IMG]Cắt mí mắt​

    Trước nay thì em không quan tâm tới vấn đề này lắm vì em vốn dĩ em nghĩ rằng vẻ đẹp bên trong mới quan trọng và hơn thế là em cũng cảm thấy sợ khi sử dụng dao kéo để làm đẹp. Em thường dùng thủ thuật trang điểm để che đi khiếm khuyết này nhưng thực sự mà nói thì nó không hiệu quả lắm vì vừa mất thời gian mà lại không được tự nhiên và cũng làm cho em trở nên già dặn hơn nhiều so với tuổi. Khi ý thức được vẻ đẹp bên ngoài có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống thì em bắ đầu cảm thấy tự ti hơn, vì vậy mà bây giờ rất muốn được thay đổi điều đó.

    Một lần vô tình xem chương trình “Change Life - Thay đổi cuộc sống” em đã chứng kiến được sức mạnh của việc làm đẹp bằng dao kéo nó khủng khiếp đến thế nào. Không sai khi có thể ví nó như câu nói có thể giúp “vịt hóa thiên nga” và rõ ràng là đã có những người được phẫu thuật hàm hô, cắt mí, nâng cằm,... và sau đó là những kết qủa hết sức đáng ngạc nhiên - họ từ một cô gái xấu xí đã trở nên xinh đẹp và cuốn hút chẳng khác nào những ngôi sao xứ Hàn cả.

    [​IMG]Mặt V-line​

    Nhờ vậy, em mới an tâm và tin tưởng vào việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vấn đề là hiện trạng của mắt em như vậy thì có thể cải thiện được không? Và nếu có thì phải đi đến đâu đểcắt mí mắt cho thật đẹp và an toàn? Đúng ra vấn đề này em nên hỏi ý kiến của bác sĩ nhưng ở quê em chẳng có bất cứ một thẩm mỹ viện nào cả nên trước khi em đến đó thì em muốn chắc chắn mọi thứ để khỏi tốn nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc nưa.